Ayumu Imazu (อายูมุ อิมาซุ) ศิลปินหนุ่มสัญชาติญี่ปุ่นที่กลับมากับเพลงสุดไวรัลกับเพลง “Obsessed” เพลงรักที่ใครฟังแล้วก็ต้องยิ้มตาม ทำเอาแฟนเพลงตกหลุมรักกันแบบไม่ทันตั้งตัว ตั้งแต่ที่หนุ่ม Ayumu ปล่อยตัวอย่างเพลงบน TikTok และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กลายเป็นชาเลนจ์เต้นสุดไวรัลจากทางฝั่งไอดอลเกาหลีมากมาย ทั้ง NCT, WayV, aespa, RIIZE, ITZY และอีกหลายๆวง รวมถึงจากฝั่งไทยเราเองก็มีทั้ง พิมมา PiXXiE, ฝ้าย 4EVE, กร PROXIE, ปัญ BNK48, เติร์ด TRINITY, มิเคลล่า และ โอปป้าเพชร, MXFRUIT, สาวๆวง RedSpin มาร่วมจอยเทรนด์เต้นกับเพลง “Obsessed” นี้ด้วย

            “Obsessed” มาพร้อมจังหวะของดนตรีที่ฟังสบาย ๆ ติดหู เนื้อเพลงหวาน ๆ พาทุกคนเข้าสู่โหมดคลั่งรัก จากการร่วมงานของหนุ่ม Ayumu กับ A.G.O บีทเมกเกอร์และโปรดิวเซอร์ระดับโลกมากฝีมือ ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ทำให้ติดท็อปชาร์ต Billboard Japan TikTok Weekly Top 20 นอกจากตัวเพลงจะทำออกมาได้ดีแล้ว ในด้านของมิวสิควีดีโอยังได้เห็นมุมเท่ ๆ ของหนุ่ม Ayumu ตลอดทั้งเพลง กับบรรยากาศดีๆของเมืองนิวยอร์ก ให้มู้ดสดใส สบาย และสุดคูลไปพร้อมกัน

ติดตามผลงาน “Obsessed” และตกหลุมรักหนุ่ม Ayumu Imazu ได้แล้ววันนี้ บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มwmth.lnk.to/AIObsessed และรับชมมิวสิควีดีโอ บน YouTube : Ayumu Imazu 今津渉

YouTube: https://youtu.be/DyWgcE9EpKw?si=xt7gtz_tKOP3AIJ0

#AyumuImazu #Obsessed #オブセスド