ร้อนผ่าว ๆ ไปทั้งตัวเมื่อดูฉากที่สุดหล่อ อาร์ม สุกวิณ แก้วพิกุล ในบท เจ้าแก้ว และ อาเมน โสถิพันธุ์ คำลือชา ในบท ราชครูอินหลา จากละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เล่นฉากรัก ๆ ใคร่ ๆ แบบตีบทแตกกระจาย จนตอนนี้หลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ พูดถึงเต็มโซเชียล เกี่ยวกับฉากเลิฟซีน โดยคลิปฉากไวรัลในฉากนี้ ยอดการรับชมในเพจเฟซบุ๊กช่อง 8 ทะลุกว่า 3 ล้านวิวแล้ว ตอกย้ำความแรงขึ้นไปอีก กับอีกหนึ่งเลิฟซีนในอีพีที่ 30 (อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ที่ทั้ง อาร์ม และ อาเมนได้ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง เพิ่มเลเวลจูบ ชนิดที่เรียกว่าผ้าหลุดเลยทีเดียวทำยอดรับชมไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กพุ่งเกือบแตะที่ 100K  โดย อาร์ม และ อาเมน เปิดใจถึงกระแสของละคร และเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด

            อาร์ม สุกวิณ กล่าวว่า  ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกกระแส ทุกการแชร์ ทุกข้อความผมได้อ่านหมด ขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบครับ ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าฉากเลิฟซีนแล้วจูบจริงกับผู้ชายเป็นอะไรที่ท้าทายมาก แต่ผมมองว่าเราคือนักแสดง และนี่คือการแสดง เวลาเราได้รับโจทย์ จากทางผู้กำกับมาให้สวมบทบาทใดบทบาทหนึ่งเราก็อยากทำให้เต็มที่ ถามว่ามีเขินไหม แน่นอน ผมก็ต้องรู้สึกเกร็ง ๆ เพราะกับน้องอาเมนก็พึ่งเจอกันครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนเลย ก็สุดดีครับ ไม่อยากให้มองว่ามันคือฉากติดเรต แต่อยากให้มองว่าเหตุผลของตัวละครเจ้าแก้วคือเค้าต้องการหลอกใช้ ราชครูอินหลา เค้าเลยยอมทำทุกอย่าง เพื่อได้มาในสิ่งที่เค้าต้องการ  ด้าน อาเมน โสถิพันธ์ เสริมต่อว่า ผมอ่านคอมเมนต์ ก็มีแอบขำนะครับ เพราะแฟนละครแซวกันแรงมาก บางคนบอกว่า ว่าแล้วถึงว่าเขียนตาฉ่ำ บล็อกตาแน่น บางคนก็เดาถูก บางคนก็เซอร์ไพรส์ ก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบ แต่ต้องบอกว่า ตอนมารับบทบาทนี้ ทางผู้จัดก็บอกเลยว่าต้องมีเลิฟซีนฉาก ชายรักชายนะ ผมก็ตกลงรับเล่นทันที เพราะว่าเป็นอะไรที่รู้สึกว่าท้าทายความสามารถ อย่างที่พี่อาร์มบอกเลยตอนถ่ายก็มีเกร็ง ๆ แต่ผมใจดีสู้เสือครับ เหมือนไม่ตื่นเต้น แต่จริง ๆ ตื่นเต้นมาก แต่พอเรามองในมุมของตัวละคร ที่ไม่ใช่ มุมอาเมนมองไป ก็จะเข้าใจและกล้าที่จะเล่นจริง ๆ เพราะเราคือนักแสดงครับ”

สามารถติดตาม ละคร วิญญาณแพศยา ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย