นับว่าเป็นการเปิดตัวงานอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับงานนิทรรศการระดับเวิร์ลคลาสของ BTS” ศิลปินวง “K POP” ชื่อดังระดับโลกของประเทศเกาหลีใต้ The Fact Music Awards Exhibition BVERSE, BTS; Singing the Stars :BVERSE (บี สตาร์ เวิร์ส)”  ซึ่งจัดโดย บริษัท วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค  โดยภายในงานนับเป็นการรวบรวมเหล่าคนดังที่ชื่นชอบ K POP ทั้งบรรดาเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้า ร่วมพาเหรดเดินพรมม่วงกันอย่างคึกคักตระการตา

 

เปิดพิธีงานพรมม่วง ด้วยผู้จัดงานและพาร์ทเนอร์ มากฝีมือและความสามารถ คุณ จอห์น ยี คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ จาก วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ คุณ วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส ร่วมด้วย ลุค-อิชิคาวา พลาวเดน ในฐานะแอมบาสเดอร์แอลลี่-อชิรญา นิติพนไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และนักแสดงรวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังให้เกียรติร่วมเดินพรมม่วงในครั้งนี้ ได้แก่ พีท ทองเจือ และครอบครัว, ชินชินวุฒิ, สาว ๆ จากวง EMPRESS (เอ็มเพรส)ขนมจีนกุลมาศเมฆจิรกิตติ์, พิกเล็ทชาราฏา ที่มาพร้อมกับพี่สาว แจมวรัฐฐากรีนอัษฎาพร ควงเพื่อนสนิท ญิ๋งญิ๋งศรุชา, มะนาวศรศิลป์, ยูทูปเบอร์หนุ่ม เรียวตะ โอมิ, แบงค์อนุสิทธิ, เรเน่ เวโรนิก้า, ต็อดปนพงศ์, แบงค์ธรณินทร์, กาดพลอยสุภา นอกจากนี้ยังมีบรรดาคนดังอย่าง นุ่นวรนุช, กั้งวรกร, กิ๊บซี่วนิดา, มาเรียม เกรย์ หรือ มาเรียม B5, ลูกหว้าพิจิกา และ ขันเงิน เนื้อนวล มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

 

จากนั้นเข้าสู่บริเวณการจัดงานนิทรรศการได้มีการเนรมิตรพื้นที่ Q Stadium ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เพื่อรองรับเหล่าบรรดาคนชื่นชอบ K-POP และกองทัพอาร์มี่ (แฟนคลับวง BTS ศิลปินเกาหลีชื่อดังระดับโลก) ที่จะมาดื่มด่ำ กับประสบการณ์ และ ช่วงเวลาแสนพิเศษให้คลายความคิดถึง 7 หนุ่มวง BTS ที่กำลังเข้ากรมรับใช้ชาติอยู่ในขณะนี้ สำหรับไฮไลท์ที่ทำให้ผู้ชมหัวใจฟูไปตาม ๆ กัน คือการได้ชม Virtual Mini Concert (เวอร์ชวล มินิ คอนเสิร์ต) ผ่านแว่นตา VR ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนเกาะขอบเวทีแถวหน้าของคอนเสิร์ตแบบ 360 องศา ได้เห็นถึงรอยยิ้ม สัมผัสความมุ่งมั่นตั้งใจในการแสดงของหนุ่ม ๆ ที่ต้องการส่งต่อความสุขให้กับผู้ชมอย่างชัดเจน  นอกจากนี้ยังมีอีก 5 ความพิเศษที่จะได้พบเจอภายในงานนิทรรศการนี้

• 7 โซน หรือ 7 โลกที่ถูกออกแบบตามคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างของหนุ่ม ๆ วง BTS แต่ละคน

• POST SHOW 360 องศา Immersive Experience ด้วยการใช้โปรเจ็คเตอร์ Mapping รอบตัว

• MERCHANDISE GIFT สินค้าลิมิเต็ด จำนวนจำกัด ซึ่งจัดจำหน่ายหาซื้อได้แค่ในนิทรรศการนี้เท่านั้น

• บัตร VIP มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนเตรียมไว้สำหรับบัตรวีไอพีโดยเฉพาะ

• PHOTO ZONE ซึ่งมี Cut Out ของหนุ่มๆ วง BTS ทั้ง 7 คนที่เรียงรายรอให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

              ก่อนหน้านี้ The Fact Music Awards Exhibition BVERSE, BTS; Singing the Stars :BVERSE (บี สตาร์ เวิร์ส)”  โกยความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วในประเทศมาเลเซีย และ ญี่ปุ่น โดยประเทศไทยได้รับการปักหมุดให้เป็นประเทศที่ 3 ที่ได้รับสิทธิ์ในการจัดนิทรรศการระดับโลกนี้

แฟนๆ สามารถพบกับความพิเศษเหล่านี้ได้ในงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” เปิดจำหน่ายบัตรในวันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ บัตรทั่วไปราคา 899 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หากซื้อในวันงาน บัตรทั่วไปราคา 999 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร วีไอพี ลุ้นรับรางวัลสุดลิมิเต็ดที่ไม่มีจำหน่ายทั่วไป โดยผู้ถือบัตรวีไอพีมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษจำนวนจำกัด!  โดยงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)”  จัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม- 1 มิถุนายน 2567 ที่ Q Stadium ณ เอ็มควอเทียร์

#BTS #Bstarverse #Bstarversethailand #thefactmusicawards

#exhibition #army #btsarmy #kpop #korea #music

#BTS #Bstarverse #Bstarversethailand #thefactmusicawards

#exhibition #army #btsarmy #kpop #korea #music