Cumuu (คิวมู) ศิลปินคู่หูดูโอ้จากค่าย kiddorecords ซึ่งสมาชิกวงประกอบไปด้วย แบมมาทา เริ่มจากเเบมกับมาทาเป็นเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกัน เเล้วมาทาสนใจในเสียงร้องใสๆ ของแบม และด้วยที่ทั้งสองคนฟังเพลงเเนวเดียวกันเเละชอบอะไรที่คล้ายกัน ก็เลยมารวมตัวกันเป็น วงคิวมู วงที่ทำเพลงเเนวป๊อป ฟังง่าย สบาย และซิงเกิ้ลล่าสุดที่ปล่อยมีชื่อเพลงว่า Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด)

Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด) จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ มาทาและแบมอยากทำเพลง ที่มีจังหวะ หน่อย มาทาก็เลยไปหาไอเดียแต่งเพลงนี้และได้คอนเซ็ต์ “ถึงจะเจอคนที่คล้าย กันหรือพยายาม ทำให้เหมือน แต่ถ้ามันไม่ใช่คนนี้มันก็ไม่ใช่อยู่ดี” ก็เลยได้ขึ้นมาเป็นเพลงนี้  “ฝาแฝด” ซึ่งเพลงนี้มาทากับแบมก็จะช่วยกันเขียนขึ้นมา” ขั้นตอนการทำเพลง Producer & Arranged ก็ได้ Mick Petchpoom และ 4thy ซึ่งเป็นเพื่อนของพวกเราเองก็เลยมีความถนัดในการร่วมงานกันเป็นอย่างดี และพยายามใส่ความเป็นพวกเราให้ได้มากที่สุด จะได้ให้เกิดความคุ้นเคยกับพวกเรา เเต่ในอนาคต ก็จะได้เห็นการเติบโตของพวกเราคิวมูมากขึ้น ขอฝากเพลงนี้และฝากตัวด้วยนะคะ

ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นนะ ชวนคู่รัก เพื่อน แฟน หรือคนที่ชอบใจ มาเล่น #MyBoochallenge กันได้นะ เผื่อเราจะได้เจอคนที่รู้คล้ายๆกันกับเราสักวัน สามารถฟังเพลง Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด)   ได้แล้ววันนี้ที่  Youtube : kiddorecords และทุกช่องทางออนไลน์ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=ZeZjxrBq1Q4