กลายเป็นภาพยนตร์หายนะที่สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อยกับ No Way Up งาบคลั่งไฟลต์’ ให้กับแฟนหนังชาวไทย ผลงานการจัดจำหน่ายจาก ครีเอทีฟ โมชั่น ที่นำเสนอความทุ่มเทของผู้สร้าง 47 Meters Down โดยฉีกกฏจากหนังแนวฉลามด้วยกันได้อย่างทำถึงและสนุกเกินคาด ใครยังไม่ได้พิสูจน์ รีบคว้าโอกาสขึ้นเครื่องไประทึกได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ด้วยงานสร้างฉากหายนะที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งฉากเครื่องบินตกที่หลายคนพูดถึงความสมจริงน่ากลัวกว่าซีนหายนะเครื่องบินตกที่เคยเห็นใหนังหลายต่อหลายเรื่อง รวมทั้งซีนการปรากฎตัวของฉลามที่จู่โจมทั้งคนดูและตัวละครได้อย่างบีบหัวใจ ในขณะที่พล็อตหนังก็ทำได้ถึงทั้งเรื่องราวของความตื่นเต้นแบบยกกำลังสองที่แทบไม่มีหนังหายนะเรื่องไหนกล้าคิดมาก่อน รวมทั้งแบคกราวด์ของตัวละครของผู้โดยสารไฟลต์นรกที่ต่างคนต่างมาพร้อมกับประเด็นที่น่าสนใจทั้งเรื่องของความฝันที่ต้องจมลงก้นทะเลและเรื่องราวความผูกพันของครอบครัวที่ซึ้งกินใจ

“ลุ้นยันเฮือกสุดท้าย” –JUSTดูIT.

“กลั้นหายใจสุด” -เสพติดดูหนัง

“ลุ้นได้ตลอด” –Brother อู๊ด

“สนุกเฉย ถูกจริตเกินคาด” -นานาบันเทิง

“ระทึกฉลาม ยิ่งกว่าหนังผี” –Movie FF: Friend and Fun

แม้แต่เซเลบคนดังยังขอคอนเฟิร์มว่าหนังหายนะเรื่องนี้ดุเอาเรื่อง ลุ้นลืมหายใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณ กฤตย สุขวัฒก์ นักลงเสียงโฆษณาคนดังหนุ่มหล่อที่สร้างไวรัลอย่าง จีโน่ จิรายุส และแม้แต่นักบินตัวจริงอย่างกัปตันเทิร์น JetRider นับว่าไม่เสียชื่อผลงานความทุ่มเทของผู้สร้าง 47 Meters Down ที่ต้องการให้หนังเรื่องนี้เป็นของขวัญสุดระทึกชิ้นเยี่้ยมสำหรับแฟนหนัง

ไม่ต้องลังเล อย่าตกเครื่องถ้าไม่อยากพลาดที่สุดแห่งความตื่นเต้น หนังหายนะหนึ่งเดียวในช่วงนี้ No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาอังกฤษและเสียงไทย

#NoWayUp

#งาบคลั่งไฟลต์

#CreativeMotion

ตัวอย่างภาพยนตร์ “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” :  https://www.youtube.com/watch?v=jAg4mgSLovU&t=33s

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ