หลังเป็นที่รู้จักในนามวงอินดี้ เจ้าของเพลงป็อปเพราะ ๆ ที่สัมผัสถึงอารมณ์ความรู้สึก จนคนฟังหลงรัก มีเพลงที่รู้จักกันดี อย่าง หน้าร้อน (Summer)” ที่ยอดวิวมิวสิควิดีโอมากกว่า ล้านครั้ง, “สิ่งที่เธอพูดออกมา (Guilty)” หรือว่า “Postcard”

            คอร์นบอย (Cornboi) วงดนตรีของ ภูมิ – ภูมิ โชติทิฆัมพร (ร้องนำ), โฟน – ศุภณัฐ เผ่าละมาน (เบส), เสิร์ช – จักรพงศ์ จิตรทรัพย์ (กีตาร์), บอย – ณัฐพงษ์ แสงสว่าง (กีตาร์และเสือ – อภิสิทธิ์ ศรีแย้ม (กลองก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทยจำกัด ที่ให้คนทำงานได้สร้างสรรค์งานเพลงได้อย่างอิสระ จนนำความแปลกใหม่มอบให้วงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง

            เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” ซิงเกิ้ลแรกของคอร์นบอยกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ พวกเขามีงานเพลงออกมาต่อเนื่อง อาทิ “โบจจิ (Rainy)”, “ก่อนที่… (Moon)”, “ไวกว่านี้ (12:30)” หรือ “เอาไว้ก่อน (Hold On)” และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ได้รับการพูดถึงทั้งจากแนวทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ ภาษาและการเล่าเรื่องเฉพาะตัว ทั้งจากมิวสิควิดีโอที่นำเสนอได้อย่างลงตัวกับเพลง อารมณ์และโทนของภาพก็ส่งให้สไตล์เพลงของ “คอร์นบอย” ชัดเจนยิ่งขึ้น

            วันนี้ ท่ามกลางอากาศร้อน ๆ “คอร์นบอย” มีเพลงใหม่ “หมอน” งานฮีลใจ ที่ช่วยพาความรู้สึกไปอยู่ในที่ปลอดภัย มาให้ฟัง ที่ได้ยินแล้ว ก็ต้องนึกถึงใครบางคน ที่เป็นเซฟโซนของใจเรา

            ในวันที่เหนื่อยล้า บางครั้งความสบายใจของเรา ก็อาจจะเกิดจากแค่กลับบ้าน เจอใครสักคน คนที่รอเรากลับบ้านทุกวัน คอยดูแลเรา ถามเราว่าวันนี้เหนื่อยไหม วันนี้เป็นยังไงบ้าง หรือบอกฝันดีก่อนนอน เพียงเท่านี้ก็ทำให้เราหายเหนื่อยแล้ว :)” หนุ่ม ๆ คอร์นบอย เล่าถึงที่มาของ หมอน” เพลงใหม่ของพวกเขา อีกหนึ่งเพลงฟังสบาย ได้ยินแล้วใจฟูจากห้าหนุ่ม

            มิวสิควิดีโอก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการอุปมาอุปมัยบางอย่างกับเพลง หมอน” สิ่งของที่เราพร้อมทิ้งตัวพักนอนอย่างสบายใจ โดยใช้สุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ดาวติ๊กต็อก เจ้านีโม่ ของตูน มือกีตาร์วง ธรีแมนดาวน์ (Three Man Down) เป็นตัวแทน ที่นอกจากช่วยให้ความหมายของเพลงชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะ สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์เรา” แล้ว ยังเติมความอบอุ่น น่ารัก สดใส ให้มิวสิควิดีโอ หมอน” สมเป็นเพลงฮีลใจ ทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ เป็นเซฟโซนละมุน ๆ เช่นที่คอนเซ็ปต์ของเพลงว่าเอาไว้เป็นอย่างดี

            ฟัง หมอน” อีกซิงเกิ้ลดี ๆ ของ “คอร์นบอย” ได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง : CORNBOI.lnk.to/Mhon    และฟินแบบสุด ๆ กับมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ที่ยูทูบ: Cornboi ได้ฟังได้ชมแล้ว แดดแรง ๆ จะแปรเป็นแสงอุ่น ๆ และใจละมุนราวกับมีใครบางคนอยู่ข้างกาย 

#CORNBOI #cornboifromtheday #หมอน