วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ฟิลิปปินส์สยองขวัญ เรื่อง “MALLARI – มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน” ในโอกาสเดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศไทย ในงาน MALLARI-THAILAND PRESS JUNKET วันที่ 1 – 2 เม.ย. นี้ ณ โรงภาพยนตร์ ENIGMATHE SHADOW SCREEN พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 

                MALLARI เป็นภาพยนตร์สยองขวัญของชาติฟิลิปปินส์เกี่ยวกับบาทหลวงผู้สังหารเหยื่อไปกว่า 57 รายในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 และกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในประวัติศาสตร์ของฟิลิปปินส์ที่ได้รับการบันทึกไว้นานกว่า 60 ปีก่อนแจ็คเดอะริปเปอร์ โดยหนังบอกเล่าเรื่องราวน่าขนลุกที่เชื่อมโยงกันของตระกูลมัลลารีสามรุ่นซึ่งอาศัยอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน  ผลงานการกำกับโดย โรเดอริค คาบริโด นำแสดงโดย พีโอโล พาสควัล ร่วมด้วย เจซี ซานโตส, เอลีส โจซอน, รอน แอนเจลิส, จาแนลลา ซัลวาดอร์, กลอเรีย ดิแอซ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้คุณหยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร นักแสดงชื่อดังที่ร่วมพากย์เสียงไทยเป็น 3 ตัวละครได้แก่ ฮวน เซเวริโน มัลลารี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

                ภาพยนตร์สยองขวัญ MALLARI เปิดตัวกระแสแรงขึ้นอันดับต้นๆในช่วงที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และยังได้รับ 4 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เมโทรมะนิลาครั้งที่ 49 ปี 2023  (MMFF) โดยได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมลำดับที่ 3, รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม และรางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

                ทีมนักแสดงนำที่เดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์ ได้แก่

–          “พีโอโล พาสควัล” รับบทเป็นตัวละครหลัก 3 ตัวของเรื่อง ได้แก่ ฮวน เซเวริโน มัลลารี นักบวชคาทอลิกและฆาตกรต่อเนื่องในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 และจอห์นเรย์ ผู้สืบเชื้อสายมาจากตะกูลมัลลารีในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สอง และโจนาธาน แพทย์ ในยุคร่วมสมัย

–          “เจซี ซานโตส” รับบท เพื่อนสนิทของโจนาธาน ผู้มีประวัติครอบครัวร่วมกันมากับตระกูลมัลลารี  และยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก เทศกาล MMFF ครั้งที่ 49

–          เอลีส โจซอน นักแสดงและนางแบบชื่อดัง

รอน แอนเจลิส นักแสดงและนายแบบชื่อดัง

MALLARI – มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน” มีกำหนดฉายในไทยทุกโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคมนี้

*************************************************