โซนี่ พิคเจอร์ส  จัดเต็ม ความสนุก ความบันเทิง เน้นๆ ของแทร่ ที่แน่นอน กับผลงาน Ghostbuster: Frozen Empire  ( โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ) งานนี้นักแสดงคับคั่งพร้อมพรั่งทั้งทีมเก่าทีมใหม่

ครอบครัวสแปงเลอร์ได้กลับมาสู่ที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาและเธอจะมาร่วมทีมกับบริษัทกำจัดผี การค้นพบวัตถุโบราณกลับกลายเป็นการปลดปล่อยพลังชั่วร้ายออกมา เหล่าโกสต์บัสเตอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องและช่วยเหลือโลกใบ  กิล คีแนน ผู้กำกับ เผยถึงผลงานครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่ผมเป็นแฟนหนังนี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็นบนจอ  เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นพวกเขาและเธอในทีมที่สวมชุดอีกครั้ง เรื่องราวครั้งนี้บอกเล่าผ่านการเปลี่ยนแปลงสถานที่ พวกเรากลับไปยังเมืองนิวยอร์ก มันคือที่ตั้งของบริษัทกำจัดผี หลังจากเหตุการณ์ที่ซัมเมอร์วิลล์ ครอบครัวสแปงเลอร์  ย้ายจากโอคลาโฮมา มายังที่ทำการใหญ่ของบริษัทกำจัดผีที่นิวยอร์ก เพื่อร่วมทีมกับทีมชุดเดิมเพื่อปราบผีวายร้ายใหม่ที่มีพลังเยือกแข็ง

Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง นำทีมโดย พอล รัดด์แครี่ คูนฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด และ แม็คเคนนา เกรซ พร้อมด้วย ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง บิล เมอร์เรย์แดน แอครอยด์ และ เออร์นี ฮัดสัน     

                         

11 เมษายน โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง 

#Ghostbusters: Frozen Empire #โกสต์บัสเตอร์สมหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

###