(เครดิตรูปภาพ: HBO)

 

กรุงเทพฯ – 9 เมษายน 2567: ปีเตอร์ คลาฟฟีย์ (Peter Claffey) และ เด็กซ์เตอร์ โซล แอนเซลล์ (Dexter Sol Ansell) เตรียมร่วมแสดงใน A Knight of The Seven Kingdoms: The Hedge Knight ซีรีส์ HBO ออริจินัล โดยปีเตอร์ คลาฟฟีย์ จะรับบท Dunk และ เด็กซ์เตอร์ โซล แอนเซลล์ จะรับบท Egg

 

หนึ่งศตวรรษก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones วีรบุรุษที่ไม่น่าจะเข้ากันได้สองคน Ser Duncan the Tall (รับบทโดย ปีเตอร์ คลาฟฟีย์) อัศวินหนุ่มผู้ไร้เดียงสาแต่กล้าหาญ และ Egg (รับบทโดย เด็กซ์เตอร์ โซล แอนเซลล์) นายทหารตัวจิ๋วของเขา ได้ออกเดินทางเตร็ดเตร่ไปทั่วเวสเทอรอส เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยที่ตระกูลทาร์แกเรียนยังคงครองบัลลังก์เหล็ก และความทรงจำเกี่ยวกับมังกรตัวสุดท้ายยังไม่หายไปจากความทรงจำ โชคชะตาอันยิ่งใหญ่ ศัตรูที่แข็งแกร่ง และอันตรายกำลังรอคอยพวกเขาอยู่

 

ปีเตอร์ คลาฟฟีย์ (Peter Claffey) อดีตนักกีฬาทีม Connacht Rugby และนักแสดงที่เคยฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์ Bad Sisters (2022) ของ Apple TV และ Wreck (2022) นอกจากนี้เขากำลังจะมีผลงานการแสดงร่วมกับคิลเลียน เมอร์ฟี (Cillian Murphy) ใน Small Things Like These และ Vikings: Valhalla ซีซั่น 3 ของ Netflix

 

เด็กซ์เตอร์ โซล แอนเซลล์ (Dexter Sol Ansell) เริ่มต้นอาชีพการแสดงเมื่ออายุสี่ขวบจากผลงาน Emmerdale (2019) ทางช่อง ITV ซีรีส์ระทึกขวัญ The Midwich Cuckoos (2022) ทางช่อง Sky และ Christmas on Mistletoe Farm (2022) ภาพยนตร์ตลกของ Netflix รวมถึงผลงานล่าสุดกับบทบาทคอริโอลานุส สโนว์ วัยเยาว์ในภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (2023) นอกจากนี้เขายังมีผลงานการแสดงเรื่องถัดไป อาทิ Here, The Moor, Hullraisers ทาง Channel 4 และ Robin and The Hood

 

เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) และ ไอรา ปาร์คเกอร์ (Ira Parker) ร่วมอำนวยการสร้างโดย ไรอัน คอนดัล (Ryan Condal), วินซ์ เจอราร์ดิส (Vince Gerardis), โอเวน แฮร์ริส (Owen Harris) และ ซาราห์ แบรดชอว์ (Sarah Bradshaw)

 

รับชมซีรีส์ Game of Thrones ทุกซีซั่นอีกครั้งได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

เกี่ยวกับ HBO GO

HBO GO ของ Warner Bros. Discovery เป็นบริการสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง รายการประกอบด้วยซีรีส์ออริจินัล ภาพยนตร์ และสารคดีของ HBO ที่ได้รับรางวัล รวมทั้งคอนเทนต์ออริจินัลของ Max ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วภูมิภาคและทั่วโลก พร้อมด้วยคอนเทนต์พิเศษจากฮอลลีวูดและสตูดิโออิสระรายใหญ่โดยผสมผสานระหว่างคอนเทนต์ออริจินัลและคอนเทนต์อื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัวจาก Cartoon Network และ Warner Bros. พร้อมให้ดาวน์โหลดหรือรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbogoasia.com