ยังคงต้องตามติดกันต่อว่าสุดท้ายแล้วเรื่องกระบวนการส่วยวงการสีกากีจะไปจบอยู่ตรงไหน ล่าสุด รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เชิญ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังจากมีข่าววงในว่าเพิ่งถูกผู้ใหญ่ที่เคารพออกโรงเตือนให้ตนเอง และครอบครัวระวังตัวมากขึ้น เพราะฝ่ายตรงข้ามกำลังเคลื่อนไหว แถมในรายการทนายตั้มยังพูดอีกว่า เส้นทางการเงินบัญชีม้าที่ตนพบยังถูกโยงไปถึงภรรยา ผบ.ตร. ใหญ่อีกด้วย https://youtu.be/grp6eHIWl58?si=rsuJ9CLIsCAWZgtI

ได้ข่าวว่า มีผู้ใหญ่เตือนให้คุณตั้มเริ่มระวังตัว?

                ใช่ครับ เขาเตือนมาเมื่อวานนี้ ตอนนี้ทางนั้นเริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว ให้ระวังเรื่องความปลอดภัย ของครอบครัวให้ดี

ตอนคุณทำคดีเกี่ยวกับบิ๊กโจ๊กตอนแรก ก็ไม่เห็นน่าจะมีอะไรที่ สน. นี้ แต่พอถึงเวลาเรื่องอื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง แจ้งความเกี่ยวกับท่านผู้บัญชาการตำรวจเท่านั้น ดูมันเกิดการเปลี่ยนแปลงกันไปหมด เกิดอะไรขึ้น?

                ตำรวจไม่อยากทำกันครับ เพราะมันเป็นการดำเนินคดีผู้บัญชาการเขาระดับ ผบ.ตร. แล้วก็พี่ชายเขาใหญ่มาก เขาก็ต้องเกรงใจกันธรรมดาครับ

ถามจริงๆ ตอนนี้มีอะไรในกอไผ่ไหมคะ?

                มีครับ ตอนนี้ผมเข้าใจว่า มีพยายามที่จะเตะถ่วง คดีที่ผมมีการแจ้งความ โดยการโอนสำนวนไป โอนสำนวนมา และพยายามที่จะบิดช่วยเหลือผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งความ

คณะกรรมการเขาก็พูดกันออกมาแล้วใช่ไหมคะ ว่าความจริงแล้วบิ๊กโจ๊กก็มีความผิดจริง?

                คณะกรรมการ เขาตรวจสอบในเบื้องต้น เขาบอกว่ามันมีมูลน่าจะกระทำความผิด ซึ่งท้ายที่สุดอย่างไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าบิ๊กโจ๊กหรือบิ๊กต่อ คนที่จะตัดสินผิดไม่ผิดก็คือศาลครับ

ทำไมเรื่องของบิ๊กโจ๊กเร็วจัง ปล่อยข่าวออกมาว่าผิด แต่ของทางผู้บัญชาการยังเห็นเงียบ และยังไม่เห็นมีอะไร เหมือนมันไม่คืบหน้าไหมคะ มีคนเขาเมาท์กัน?

                อย่างที่ทุกคนเห็นครับ ประชาชน ประเทศไทยทุกคนก็ทราบว่า มันมีความเป็นมาตรฐานที่ต่างกัน หรือ 2 มาตรฐานครับ อย่างคนนี้ทำอีกอย่างนึง แต่อีกคนนึงทำอีกอย่างนึง เพราะว่าอาจจะเกรงใจระดับ ผบ.ตร. หรือเกรงใจพี่ชาย

หลักฐานคุณไม่ครบ มั่วไปมั่วมาหรือเปล่า?

                ของผมครบที่สุดแล้วครับอาจารย์ เวลาผมให้การ ผมให้การไปเลยว่าให้ไปตรวจสอบ บัญชี 1 บัญชี 2  บัญชี 3 จะเจออะไร เจอโอนเข้าเมีย ผบ.ตร. ผมให้การไปชัดเจนขนาดนี้ แต่เขาต้องไปทำต่อไงครับอาจารย์ ถ้าเขาไม่ทำต่อ อยู่เฉยๆก็ได้แต่ตัวหนังสือ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!