เทศกาลสงกรานต์ เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมและประเพณีไทยที่เป็นที่กล่าวขานและถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ทำให้คนทั่วโลกต่างหลั่งไหลมาร่วมในประเพณีนี้เพื่อสัมผัสกับความ Unseen ของประเทศไทยที่เกิดขึ้นแค่เพียงปีละครั้งเท่านั้น 

“น้ำแร่มองต์เฟลอ” เล็งเห็นถึงการมีส่วนร่วมในการเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์และส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีที่มีเอกลักษณ์ของไทยให้เป็นที่ประจักษ์ทั้งต่อชาวไทยและต่างชาติ โดยได้ร่วมออกบูธในกิจกรรม “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567” ในวันที่ 11-15 เมษายน 2567 ณ ถนนราชดำเนินกลาง และพื้นที่ท้องสนามหลวง จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย น้ำแร่มองต์เฟลอ ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำแร่มองต์เฟลอ และ สเปรย์น้ำแร่มองต์เฟลอ รวมมูลค่า 440,000 บาท

นอกจากนี้ น้ำแร่มองต์เฟลอ ยังได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมและลดปริมาณขวดพลาสติก จึงได้จัดกิจกรรม “ขวดนี้พี่ขอ” ที่บูธกิจกรรมน้ำแร่มองต์เฟลอ โดยรับขวดน้ำพลาสติกจากกิจกรรม “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567” และนำไปมอบให้กับวัดจากแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อทำการรีไซเคิล เป็นจีวร โต๊ะ เก้าอี้ ต่อไป

มาร่วมสืบสานประเพณีไทยกับงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15เมษายน 2567 พบกันได้ที่บูธมองต์เฟลอ ท้องสนามหลวง