งานนี้ 3 หนุ่ม วง Roger That (โรเจอร์ แดท) นำโดย คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ), เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด) และ  กิต-กิตติศักดิ์  บุญเสมอกุล (กีตาร์) จากค่าย Tero Music  ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงและตัวเองชวนศิลปินไอดอลในดวงใจ  “หนึ่ง ETC.”  มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความหวัง ความเจ็บปวด เมื่อความรักไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้  ผ่านน้ำเสียงอันไพเราะซึ้งบาดใจ  ในเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย”  ของวง Chilling Sunday เพลงฮิตที่มียอดวิวกว่า 22 ล้านบนยูทูปในรูปแบบ Live Session และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้อง “ Roger That (โรเจอร์ แดท) x หนึ่ง ETC.”   อีกด้วย
โดยงานนี้หนุ่ม “คิง นักร้องนำ” เล่าความประทับใจให้ฟังว่า … “พี่หนึ่ง ETC. เป็นศิลปินในดวงใจที่เราติดตามกันมานานมาก  ตอนแรกที่ทางทีมติดต่อไป  เราก็แอบเกร็งกลัวถูกปฏิเสธ  แต่พอรู้ว่าพี่เขาตอบรับมาร้องเพลงกับพวกเรา Roger That  โอ้โห!!  มันดีใจมากๆๆ   แล้ว Live Session ครั้งนี้พี่หนึ่งก็ช่วยเลือกเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ของวง Chilling Sunday ซึ่งก็เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ด้วยครับ  ส่วนตัวผมเคยเจอพี่หนึ่งในงานคอนเสิร์ต  ตั้งแต่ตอนที่วงETC. ปล่อยเพลง “เธอคือใคร”  เจอพี่เขาแล้วรู้สึกปลื้มมากๆ  ชอบเพลง ชอบน้ำเสียงและเทคนิคในการร้องของพี่เขามากๆ ครับ   ครั้งนี้พอได้รับข่าวดีรู้ว่าจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงกับพี่หนึ่งETC.   พวกเราตื่นเต้นสุดๆ  เราทำการบ้านกันเยอะมากครับ   อยากทำให้ Live Session ครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด  พวกเราRoger That ต้องขอขอบคุณพี่หนึ่ง ETC. ที่สุด ที่ให้เกียรติและเปิดโอกาสให้พวกเราได้ร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ  ขอบคุณครับ ”

คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ)
เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด)
กิต-กิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์)
หนึ่งETC
ด้าน “หนึ่ง ETC.”  เผยว่า ..  สำหรับเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ของวง Chilling Sunday เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วชอบครับ   ที่เลือกเพลงนี้ก็คิดว่าจะเข้ากับ Roger That และน่าจะเข้ากับการร้องของผมและน้องคิงด้วย ครั้งนี้เราก็ทำมาเป็นเวอร์ชั่นที่พิเศษมากครับ  ได้มาทำงานกับน้องๆ ครั้งแรกเหมือนกัน   ขอชมเลยว่าน้องร้องเพลงทำเพลงดีมาก   เนื้อเสียงของน้องคิงมีเสน่ห์   ส่วนวงเองแต่ละคนก็มีสไตล์การเล่นดนตรีในแบบของตัวเอง    ซาวด์ดนตรีดีมาก  ชื่นชอบมากเลยครับ  ก็ขอฝากผลงาน Live Session ครั้งนี้ของพวกเราด้วย เข้ามาชมมาฟังกันเยอะๆ นะครับ
📌ชม Live Session “ไม่น่าไปรักเธอเลย” จาก Roget That x หนึ่ง ETC.  ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=cZcq8PYpm98
ติดตามผลงานของ ROGER THAT ได้ที่ : Facebook https://www.facebook.com/rogerthatcute,
#ไม่น่าไปรักเธอเลยLiveSession # #หนึ่งetc#RogerThatBand #TeroMusic