Cheat Code” ซิงเกิลรวมเรื่องราวความรักสุดอบอุ่นที่นำเสนอออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา ผ่านดนตรีป๊อปหนักแน่น
จากศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “7 Years” อย่าง Lukas Graham” ผู้เข้าชิง GRAMMY Award มาแล้วถึง ครั้ง โดยเป็นการกลับมาหลังจากเขาได้ปล่อยอัลบั้ม “4 (The Pink Album) ไปเมื่อปีที่ผ่านมา
ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหูกับดนตรีป๊อปโซลสนุก ๆ จาก Lukas Graham”  แต่สำหรับซิงเกิล Cheat Code” จะพาทุกคนสนุกไปกับซาวด์ใหม่ที่อัดแน่นมากขึ้น
ผสมผสานไปกับเรื่องราวความรักในมุมความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยกันมาเนิ่นนานซึ่งเป็นความรักที่อาจไม่ถูกพูดถึงมากนักในเพลงทั่วไป

ฟัง “Cheat Code” ได้ที่นี่ https://LukasGrahamTH.lnk.to/CheatCodePR

ซิงเกิลนี้ยังรวมผู้อยู่เบื้องหลังระดับตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็น นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน “Autumn Rowe” พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ “Dutchhit” และ “Kizzo” ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี
จากการร่วมงานล่าสุดกับ “Jon Batiste” ในอัลบั้ม “We Are” ที่คว้ารางวัลอัลบั้มแห่งปีจาก GRAMMYs Awards  และพวกเขายังเป็นผู้ร่วมสร้างผลงานให้ศิลปินชื่อดังมากมาย
ทั้งยังใช้สตูอิโออัดเสียงระดับตำนานอย่าง VEGA ในเมือง Copenhagen อีกด้วย

                  โดย Lukas Graham” กล่าวถึงซิงเกิล Cheat Code” ไว้ว่า ผมรู้ว่าทุกคนคงจะเคยเผชิญกับความเหนื่อยล้าที่ต้องประคองความสัมพันธ์ให้มีความสุข
แต่ยังต้องคงความตื่นเต้นและโรแมนติกควบคู่ไปด้วยกัน ผมเลยได้เพลงนี้ขึ้นมามอบให้ภรรยาของผม เพื่อทำให้เราได้รู้สึกเหมือนได้ผจญภัยไปกับสิ่งใหม่ในทุก ๆ วัน
แน่นอนว่ามันอาจจะฟังดูเรียบง่าย แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ในเพลงนี้นั้นน่าจะช่วยให้คิดถึงอีกแง่มุมของความรักได้บ้างละ

 

เกี่ยวกับ “Lukas Graham”

หลังจากเขาได้ปล่อยอัลบั้ม  “4 (The Pink Album)” เขาก็ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มากมาย จนบัตร Sold Out ทั้งในยุโรป สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา
และยังพ่วงด้วยการได้เป็นหนึ่งในศิลปิน 25 คนแรกที่ได้เข้า Spotify’s Billions Club จากซิงเกิลที่หลาย ๆ คนต้องคุ้นหูอย่าง “7 Years” ทั้งยังได้สร้างปรากฎการณ์เป็นที่ ของยอด Multi-Platinum ระดับโกลบอลอีกด้วย
เพลงที่มีความหมายและจุดประกายให้กับศิลปินชาวเดนมาร์กคนนี้เป็นอย่างมาก

และเมื่อทุกคนพูดว่าเพลงของ Lukas Graham” ได้เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปยังไง ตัว Lukas Graham” ก็อยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่า มากกว่าชื่อเสียง ยอดสตรีม หรือรางวัลชิ้นไหน ๆ
สิ่งที่มีค่ามากกว่านั้น คือเมื่อเวลาที่เขาได้แต่งเพลงหรือร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังบนเวที ท้ายที่สุดแล้วนี่คือสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขจากการได้แชร์โมเมนต์ที่น่าจดใจนี้ไปกับทุกคนบนเส้นทางชีวิตของเขานั่นเอง

ติดตาม “Lukas Grahams” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK INSTAGRAM  X |  YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM X |  YOUTUBE