โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ  Bad Boys: Ride or Die”  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ ผลงานสร้างโดย ดอน ซิมป์สัน/เจอร์รี บรัคไฮเมอร์  นำแสดงโดย วิล สมิธ, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, เปาลา นูเนซ, อีริค เดน, โยอัน กรัฟฟัด, เมลานี ลีเบิร์ด, ทาชา สมิธ ร่วมด้วยทิฟฟานี แฮ็ดดิชและโจ แพนโทเลียโน กำกับโดย อาดิล บีลัลล์ อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี บรัคไฮเมอร์, วิล สมิธ, พร้อมระห่ำและฝ่าดงกระสุนไปกับ คู่หูสุดป่วน ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศใน วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567

            ได้เวลาของ สองคู่หูขวางนรกที่กลับมาครั้งนี้ การันตีแอ็กชันมันส์ระห่ำที่ทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดและคอเมดี้ที่ฮากระจาย  ครั้งนี้ คู่หูที่แสบสุด สุดแสบ ตัวตึงไมอามีถึงคราวต้องหนีจากการไล่ล่า เพราะผู้กองฮาวเวิร์ดถูกกล่าวหาว่าไปพัวพันกับคดียาเสพติด คู่หูขวางนรกก็สาบานที่จะล้างมลทินให้เขาให้ได้ แต่ในตอนที่พวกเขาเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น ทั้งไมค์กับมาร์คัสกลับโดนใส่ร้ายเสียอีก ในตอนนี้ พวกเขากลายเป็นนักโทษหลบหนีที่ถูกแก๊งค้ายาเสพติดตั้งค่าหัวไปซะแล้ว เมื่อถูกไล่ล่าโดยตำรวจ ถูกตั้งค่าหัวจากแก๊งค้ายาเสพติดและถูกตามล่าจากทุกแก๊งในเมือง…คุณจะทำยังไงได้ในตอนที่ทุกคนพุ่งเป้ามาที่คุณ 

      วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ คู่หูขวางนรกแห่งวงการแอ็กชันคอเมดี้ กลับมาซ่าส์อีกครั้งใน Bad Boys: Ride or Die   “บีลัลล์ ฟัลลาห์ ผู้กำกับภาพยนตร์”  เผยว่า 

“มันมหัศจรรย์มากที่ได้ร่วมงาน ได้เห็นทั้งคู่   วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์  ซึ่งเคมีที่พวกเขามีร่วมกันน่ะเหลือเชื่อเลย เป็นเรื่องประหลาดใจเสมอเมื่อคุณนั่งอยู่หลังมอนิเตอร์ทำหน้าที่กำกับอยู่ แล้วพวกเขาก็ทำงาน สร้างงาน คิดมุขตลกสุดเฉียบขึ้นมาได้ร่วมกัน คุณก็แค่นั่งเอนหลัง ผ่อนคลาย และดูพวกเขาแสดงครับ การแสดงของพวกเขามันเหมือนตอนที่เวทมนตร์นั้นบังเกิดขึ้น งานของเขาดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย พวกเขาเป็นคู่หูที่ดีที่สุดบนจอเงิน และมีเอกลักษณ์มากๆ ครับ”

          ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ได้เล่าว่า  “ไม่มีอะไรแตกต่างไปเลยสำหรับลาวรีย์และเบอร์เน็ตต์ (ไมค์ ลาวรีย์ (วิลล์ สมิธกับ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) นายตำรวจไมอามี่ คู่หูสุดซี้)      ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่มีความสุขกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำ ตอนนี้ที่พวกเขาอยู่คนละฝั่งกับกฎหมาย พวกเขาก็รักการสร้างความวุ่นวายให้มากขึ้นด้วยซ้ำไปครับ ผมว่าทั้งคู่สามารถแสดงให้เห็นถึงเคมีนั้นออกมาได้ยอดเยี่ยม เป็นไปได้ ก็เพราะตัวละครที่ผู้ชมรู้จักและรัก ลุ้น เอาใจช่วย สู้ไปด้วยกันกับพวกเขา ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์นี้เกิดจากการที่พวกเขารักที่จะอยู่บนหน้าจอด้วยกันครับ พวกเขารักการเผชิญหน้ากับวายร้ายและการเกิดความขัดแย้งระหว่างกันเอง มันเป็นความสุขที่แท้จริง ตอนที่ผมเจอตัวละครอย่างไมค์และมาร์คัส ผมก็อยากจะเห็นพวกเขาบนจอใหญ่ ผมอยากจะสร้างความขัดแย้ง ดรามาและคอเมดี และนำกลุ่มคนที่มีฝีมือดีที่สุดมารวมตัวกัน ทั้งมือเขียนบทที่เก่งที่สุด ผู้กำกับที่เก่งที่สุด นักแสดงที่เก่งที่สุด เพราะถ้าคุณนำทุกอย่างมารวมกันอย่างลงตัวล่ะก็ ผู้ชมก็จะส่งพลังงานกลับมาหาเราครั้งแล้วครั้งเล่าครับ”

          บรัคไฮเมอร์กล่าวว่า แม้ว่าผู้ชมจะต้องรอถึง 17 ปีระหว่าง Bad Boys II ในปี 2003 และ Bad Boys for Life ในปี 2020 ภาคที่สามของแฟรนไชส์นี้ที่กวาดรายได้ไปกว่า 424 ล้านเหรียญทั่วโลกและกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้นด้วย วันนี้  ผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการและ โซนี่ พิคเจอร์ส ก็จะชวนท่านผู้ชมไปร่วมลุ้น ไปร่วมฝ่าดงกระสุนและระเบิดแบบไม่ยั้งกับพวกเขาใน

 

“BAD BOYS: RIDE OR DIE”  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ

พุธที่ มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ