เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ QUARTIER GALLERY ศูนย์การค้า EMQUARTIER นำโดย 2 แม่ทัพคนสำคัญ พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส  วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กับ CLUB FRIDAY THE SERIES ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างจากประสบการณ์ความรักจริง สุดดราม่า เรียกน้ำตา ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ปี กับ 10 ซีซั่น รวม 78 เรื่อง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลนาฏราช ละครชุดยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน ปี 25572560 ซึ่งในปีนี้ เดินทางมาถึง ซีซั่นที่ 11 แล้ว โดยใช้ชื่อว่า  CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งเป็นการคัดเลือกเรื่องราวจากประสบการณ์ความรัก จากหลากหลายบุคคลที่ส่งมาในหลากหลายช่องทาง เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ถูกนำมาออกอากาศ แต่ครั้งนี้จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศไทย กับ 10 ตอนสุดเข้มข้น ได้แก่ รักซึมเศร้า / รักล้ำเส้น / รักโกหก / รักมักง่าย / คนไม่ควรรัก / รักนอกกฎ / รักไม่รู้จบ / หลง..รัก / รักไม่มีสูตร และ รักไม่มีตัวตน โดย ได้ 5 ผู้กำกับมากฝีมือ ได้แก่ กู่เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข , หนุ่ยศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์, มะเดี่ยวชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล , ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร และ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช มาร่วมสรรค์สร้าง โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้นักแสดงนำในแต่ละตอน มาร่วมงานกว่า 40 ชีวิต ได้แก่ นุ่น วรนุช / ซี ศิวัฒน์ / โบว์ แวนด้า / นิว วงศกร / โอม อัชชา / คริส หอวัง /ภัทร ฉัตรบริรักษ์ / แอน สิเรียม / เชียร์ ฑิฆัมพร / เอมี่ กลิ่นประทุม / น้ำตาล ชลิตา /นุสบา / พีท ทองเจือ / อั๋น วิทยา / เบนซ์ ปุณยาพร / ต่าย นัฐฐพนธ์ / บอย พิษณุ / บี มาติกา / โอ๊ต ปราโมทย์ / ไอซ์ อภิษฎา / เจี๊ยบ ลลนา / บีม ศรัณยู / บัวชมพู ฟอร์ด / ลี ฐานัฐพ์ / เอ็ม อภินันท์ / อินดี้ อินทัช / นีโน่ เมทนี / มายด์ วรัทยา / เจนิส เจณิสตา / วีวี่ สรัณณัฏฐ์ /  แนน ชลิตา / น็อต วรฤทธิ์ / บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ / บอม อนุรักษ์ / นก อุษณีย์ / เบลล์ เขมิศรา / ปลา เกวลิน / โยโกะ อาภัสรา และ กิต ณัฐกิตติ์ และนอกจากนี้ยังได้รับฟังบทเพลงประกอบClub Friday The Series 11 จาก 2ศิลปินคุณภาพ บอย พีชเมกเกอร์ (บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) กับเพลง รักไม่มีทางแพ้ และ พลอยชมพู กับเพลงรักไม่มีทางออก แบบเต็มๆครั้งแรกอีกด้วย
          โดย CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ออกอากาศตอนแรก เรื่อง รักซึมเศร้า นำแสดงโดย ซีศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ นุ่นวรนุช ภิรมย์ภักดี เรื่องราวของผู้ชายที่มีคนรักเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้ต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างแม่ที่รักลูกมาก กับผู้หญิงที่รักมาก ออกอากาศ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ จะออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.facebook.com/change2561

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ

เรื่อง “รักซึมเศร้า”

ออกอากาศ มีนาคม 2019

จำนวน 5 ตอน

นำแสดงโดย ซี ศิวัฒน์ , นุ่น วรนุช , เอ็ม อภินันท์ , ต่อง สาวิตรี , มายด์ วรัทยา , แอ๊ว อำภา

เรื่องย่อ

ท่ามกลางสังคมปัจจุบัน ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนที่ป่วยด้วยปัญหาทางใจ โรคซึมเศร้า และการฆ่าตัวตาย เขามีคนรักที่มีโรคซึมเศร้าเป็นโรคประจำตัวอันเกิดจากปัญหาชีวิตมากมายในครอบครัวของเธอ และสิ่งที่ผ่านมาในอดีต ซึ่งเขาดื้อดึงจะคบกับเธอ โดยไม่สนใจคำกล่าวห้ามของใคร ที่บอกว่า การต้องใช้ชีวิตอยู่กับผู้ป่วยโรคนี้ เป็นความยากลำบากในชีวิต แต่ในที่สุดเขาก็พบว่า สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการที่เขาไม่สามารถจะแยกออกถึงอาการเจ็บป่วยด้วยโรคจริงๆ หรือเป็นแค่การเอาแต่ใจ และเรียกร้องอยากจะให้เขาทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ

ปัญหาเพิ่มขึ้น เมื่อเขารับเธอเข้ามาอยู่ในบ้าน และเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับแม่ของตัวเอง เพราะแม่คิดว่าการที่ครอบครัวของเขาซึ่งกำลังอยู่กันอย่างมีความสุข แต่เปรียบเสมือนเขาคือคนที่นำไฟเข้ามาในบ้าน ต้นเหตุของความร้อนรุ่มวุ่นวายนานับประการ

สิ่งที่คนรักของเขาสร้างปัญหา ไม่ใช่เพียงแค่อาการป่วยของโรคซึมเศร้า แต่รวมไปถึงการติดเหล้า ไปจนถึงพยายามฆ่าตัวตาย

ส่วนเขาความยากลำบากที่สุดอีกอย่างหนึ่งในชีวิตก็คือ การที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างผู้หญิงสองคนที่เขารักทั้งคู่ และไม่มีคนไหนที่เขาสามารถจะตัดออกไปจากชีวิตได้ เพราะคนหนึ่งคือ….แม่ และอีกคนคือ….เธอ

เรื่อง “รักล้ำเส้น”

ออกอากาศ เมษายน 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย เชียร์ ฑิฆัมพร , แอน สิเรียม , อินดี้ อินทัช , นีโน่ เมทนี

เรื่องย่อ

จากผู้หญิงคนหนึ่งที่พบ และรักกับผู้ชายคนหนึ่งมาครบ 1 ปี ทุกอย่างดูราบรื่น และเป็นความรักที่ปกติ ธรรมดา จนวันครบรอบปี ที่ฝ่ายชายอยากจะพาคนรักไปแนะนำตัวกับครอบครัวของเขา วินาทีที่เธอได้สบตากับคุณแม่ที่ยังสาวและสวยมากของคนรัก เธอก็ได้เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นในหัวใจ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ยิ่งเธอมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัวของเขา บรรยากาศและความใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกของเธอเกินเลยไปมากขึ้น โดยที่คุณแม่คนสวยของเขาก็ไมได้มีทีท่าที่จะปฏิเสธ มารู้สึกตัวอีกที เธอก็แอบมีความสัมพันธ์ทางใจอย่างแนบแน่น กับคุณแม่ของผู้ชายที่เป็นคนรักของเธอเอง

ยิ่งใกล้ชิด ก็ยิ่งเกินเลย แล้วเธอจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์นี้ ระหว่างเธอกับคนรัก และคุณแม่ของเขากับคุณพ่อ ที่ไม่เคยมีความสงสัยใดๆ แม้แต่นิดเดียว ยังคงยัดเยียดให้เธอใกล้ชิด และดูแลแม่ของคนรัก เพื่อความสัมพันธ์อันดีของครอบครัว

เมื่อเธอรู้สึกผิด และพยายามจะหนีออกไปจากความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ คุณแม่ของคนรักกลับขู่ว่า จะฆ่าตัวตายหากเธอทิ้งไป เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็รักกันมากเกินกว่าจะทำใจได้แล้ว

ผู้หญิงกับผู้ชาย 2 คู่ จะทำอย่างไร กับความสัมพันธ์อันสับสน ของคนในยุคที่เพศไม่มีความหมายเท่ากับความรู้สึกของหัวใจ

เรื่อง “รักโกหก”

ออกอากาศ พฤษภาคม 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย น้ำตาล ชลิตา , นิว วงศกร , เบนซ์ ปุณยาพร , บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ , ดีเจอาทซ์ อรอานิญช์ , บอม อนุรักษ์

เรื่องย่อ

ความรักที่เริ่มต้นด้วยการ “โกหก” เธอรักเขามาก ทั้งที่มารู้ความจริงภายหลังว่า เขาโกหกเธอมาโดยตลอดด้วยการไม่เคยบอกเธอว่าเขาคือคนที่มีภรรยาแล้ว แต่เธอก็ยังรักและยังคงรอว่าสักวัน เขาคงจะสามารถเลิกกับภรรยาของเขาได้ เพื่อมาอยู่เป็นครอบครัวอย่างแท้จริงกับเธอ ตามที่เขาบอกกับเธอ

ปัญหาคือเธอรู้ตัวว่าท้อง เขาจึงไปโกหกกับภรรยาว่า เธอคือแฟนของเพื่อนของเขา ซึ่งถูกเพื่อนของเขาทิ้งไป ทำให้เขาสงสาร และต้องช่วยรับผิดชอบ ภรรยาของเขายอมให้เขารับเธอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย เป็นการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 3 คน กับการโกหกจนแทบไม่รู้ว่า เรื่องไหนบ้างที่เป็นความจริง

เมื่อเธอต้องไปฝากท้องที่โรงพยาบาล ภรรยาของเขาก็อนุญาตให้ใช้ชื่อของเธอ ในการฝากท้อง และเพื่อช่วยรับผิดชอบให้เด็กที่กำลังจะเกิด เป็นลูกบุญธรรมของเขากับภรรยา

และเมื่อชีวิตของเธอ ต้องอยู่กับเรื่องราวทุกอย่างที่เป็นการโกหก แล้วเธอจะรู้ได้อย่างไรว่า เรื่องไหนเป็นเรื่องจริง นอกจากความจริงเดียวก็คือ เธอรักเขามาก จนเกินกว่าจะทำใจให้เดินจากไป

เรื่อง “รักมักง่าย”

ออกอากาศ มิถุนายน 2019

จำนวน 5 ตอน

นำแสดงโดย นุส นุสบา , พีท ทองเจือ , วีวี่ สรัณณัฏฐ์ , เจนิส เจณิสตา

เรื่องย่อ

ความรักในสังคมปัจจุบัน ยุคที่เทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ปัญหาทางด้านจิตใจกลับรุนแรงขึ้น จนทำให้ทุกวันนี้เราต้องยอมรับว่า เราไว้ใจใครไม่ได้ แม้แต่กับคนที่อยู่ใกล้ตัว

ผู้หญิงคนหนึ่งกับชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบ มีความสุขทุกอย่างกับสามีและลูกสองคน จนวันหนึ่งที่เธอเริ่มสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับสามีของเธอ ทำให้เธอสงสัย และค้นหาไปเรื่อยๆ จนพบความจริงว่า สามีกำลังนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับสาวน้อย ที่อยู่บ้านติดกันกับเธอ

ที่สำคัญสาวน้อยคนนั้นมีอายุเท่าๆ กับลูกสาวคนโตของเธอและแม่ของเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ยังสนับสนุนอยากให้ลูกมาเป็นเมียน้อยของสามีเธอ

เธอและลูกๆ พยามต่อสู้จนสุดความสามารถ ที่จะเหนี่ยวรั้งเอาความสุขในครอบครัวให้กลับมาเหมือนเดิม แต่มันช่างยากลำบากเหลือเกิน และเธอก็ได้ใช้ชีวิตภายในครอบครัวอย่างมีความสุขมานานเกินไป ทุกอย่างในชีวิตของเธอขึ้นอยู่กับสามีและลูก มันยากเกินไปสำหรับเธอ ที่จะก้าวออกมาและสามารถดูแลลูกได้ถ้าปราศจากสามีของเธอ เธอจะตัดสินใจแก้ไขปัญหาชีวิตครั้งนี้อย่างไร

เรื่อง “คนไม่ควรรัก”

ออกอากาศ กรกฎาคม 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย โบว์ แวนด้า , โอม อัชชา , เจมส์ เรืองศักดิ์ , แนน ชลิตา

เรื่องย่อ

ผู้หญิงคนหนึ่งเกิดมาเพียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ ชาติตระกูล การศึกษา แต่ต้องมาประสบปัญหากับการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ตั้งแต่คุณตา คุณยาย น้า และแม่ เธอต้องสูญเสียคนที่เธอรักไปจนหมด และสูญเสียเงินทองไปจนไม่เหลือกับการดูแลรักษา สุดท้ายทุกคนก็จากไป เหลือเพียงเธอคนเดียว กับความยากลำบาก ในการดำเนินชีวิต

เธอหาเลี้ยงตัวเองด้วยการได้ทำงานเป็นผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ด้วยความอ่อนต่อโลก และความไว้วางใจที่ให้กับคนผิด เธอถูกผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เข้ามาตีสนิท จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันโดยที่เธอไม่เต็มใจ ชะตากรรมของเธอยังไม่สิ้นสุด เมื่อเธอไปตรวจร่างกาย และพบว่า เธอติดเชื้อ HIV

เธอจำเป็นต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ทนทุกข์ทรมานกับการบอกให้ใครรู้ไม่ได้ ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของเธอ จนได้พบกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นหุ้นส่วนในธุรกิจเล็กๆ ของบริษัทผลิตรายการให้กับสถานีโทรทัศน์ที่เธอทำงานอยู่ แต่โดนเพื่อนหลอกโกง จนหมดเนื้อหมดตัว ต้องหาเลี้ยงชีวิตด้วยอาชีพ Messenger ใช้มอเตอร์ไซค์ที่มีเก่าๆ รับส่งเอกสาร

จากความทุกข์ที่ต่างคนต่างได้รับมา จากความใกล้ชิด และมองเห็นคุณค่าซึ่งกันและกัน เขากับเธอก็รักกัน โดยไม่มีใครเห็นด้วย ผู้หญิงอย่างเธอ ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรครบถ้วนเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังดูดีเกินกว่าจะมีคนรักเป็นแค่ Messenger แต่ใครจะรู้ว่า เขาคนนี้เท่านั้น คือคนที่รัก และเข้าใจในความลับทุกอย่างในชีวิตของเธอ และพร้อมจะจับมือเดินไปด้วยกัน จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของชีวิตที่อาจจะเหลืออยู่ไม่นานของเธอ

เรื่อง “รักนอกกฏ”

ออกอากาศ สิงหาคม 2019

จำนวน 5 ตอน

นำแสดงโดย แพท ณปภา , อั๋น วิทยา , น็อต วรฤทธิ์ , ภัทร ฉัตรบริรักษ์ , นก อุษณีย์

เรื่องย่อ

หญิงสาวเชื้อสายจีน เกิดในครอบครัวที่ยังคงยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีเดิมๆ การให้ความสำคัญกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง การที่ลูกผู้หญิงต้องถูกจับคลุมถุงชน แต่งงานกับผู้ชายที่ครอบครัวเห็นว่าถูกต้องและเหมาะสม

ความกดดัน บีบคั้นที่ได้รับมาตั้งแต่เด็กกับความเป็นคนรักอิสระเสรี และไม่ยอมยึดติดกับสิ่งใด ทำให้เธอตั้งใจที่จะทำทุกอย่าง แปลกแยกและแตกต่างไปจากกฎกติกาภายในครอบครัว

เธอปฏิเสธการแต่งงานกับผู้ชายที่ครอบครัวหาให้ แล้วหันไปเลือกผู้ชายที่ต่างไปคนละขั้ว คนที่พ่อแม่เลือกให้เป็นคนดี แสนดี แต่เธอตั้งใจที่จะเลือกผู้ชายที่มีปัญหา ผู้ชายคนที่พ่อแม่เลือกให้รูปหล่อ ดูดีมีฐานะทุกอย่าง แต่เธอเลือกคนที่ไม่มีอะไรเลยที่น่าจะรัก

เธอใช้ความรักเป็นเหมือนห้องทดลอง เพื่อจะพบว่าการเลือกคนที่ไม่น่าจะเลือก มีผลทำให้ความรักของเธอไม่รอดจริงๆ แต่แทนที่เธอจะดึงชีวิตกลับคืนสู่กรอบปกติที่ควรทำ เธอกลับเดินหน้าทดลองกฏเกณฑ์ความรักแบบของเธอต่อไป ด้วยการมีความรักครั้งใหม่กับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว และภรรยาของผู้ชายคนนั้น ก็เปิดโอกาสให้เธอเข้าไปใช้สามีร่วมด้วย

ความรักนอกกฏเกณฑ์กติกาของเธอ จะเดินต่อไปจนสุดทางที่ตรงจุดไหน ตราบใดที่เธอยังเห็นชีวิตและความรัก เป็นแค่ห้องทดลอง

เรื่อง “รักไม่รู้จบ”

ออกอากาศ กันยายน 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย เอมี่ กลิ่นประทุม , ต่าย นัฐฐพนธ์ , บอย พิษณุ , กิก ดนัย , บี มาติกา , คารีสา สปริงเก็ตต์

เรื่องย่อ

ผู้หญิงคนหนึ่ง กับความฝันที่อยากจะมีรักแท้ แต่ในความจริง เธอต้องพบกับความรักที่หลอกลวงถึงสองครั้งติดๆ กันที่เจ็บปวดที่สุดก็คือ ความรักแต่ละครั้งจบลงเหมือนกันก็คือ เธอถูกหลอก และผู้ชายทั้งสองคนนั้นก็นอกใจไปกับ คนใกล้ๆตัวของเธอเอง

จากความผิดหวัง เสียใจในความรักทั้งสองครั้งที่ผ่านมา ทำให้เธอรู้สึกหมดหวังที่จะได้เจอกับรักแท้ แต่แล้วเธอก็ได้พบกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งรักเธอมากและดูแลเธอทุกอย่าง เป็นเหมือนความรักที่เธอเคยหวังไว้ จนความฝันที่กำลังจะเลือนหายไปกลับเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

เธอมีความสุขมากกับความรักครั้งนี้ แต่ความสุขของเธอก็มีอยู่ไม่นาน เมื่อเขาล้มป่วยด้วยโรคร้ายแรง เธอและเขาจับมือกันต่อสู้กับโรคร้าย จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิตเขา และเธอก็มั่นใจว่าความรักแท้ของเธอนั้นมีจริง ถึงแม้ว่า เขาจะไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว

เรื่อง“หลง…….รัก”

ออกอากาศ ตุลาคม 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย คริส หอวัง , ตูมตาม ยุทธนา , บีม ศรัณยู , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

คำถามที่มักจะเกิดขึ้นเสมอ กับเรื่องของความรัก ก็คือ ทำไมเราจึงต้องไปรักคนที่ไม่สมควรรัก? และความรักครั้งนี้ คือความรักจริง หรือเป็นแค่เพียง…..ความหลง เท่านั้น?

ผู้หญิงคนหนึ่งกับอาชีพดี.เจ เปิดเพลงในบาร์โฮส และความใกล้ชิด กับผู้ชายที่มีอาชีพให้บริการอยู่ในบาร์โฮสทั้งที่เธอเองก็มีคนรักที่แสนดี

เธอตัดสินใจไปบอกเลิกกับคนรักของเธอ เมื่อเธอมั่นใจว่า ความรักครั้งใหม่ ครั้งนี้จะดีกว่าครั้งเก่า เธอหันมาให้ความรัก และทุ่มเททุกอย่าง เพื่อผู้ชายในบาร์โฮสของเธอ

แต่ด้วยอาชีพของเขา ที่ต้องทำงานอยู่กับผู้หญิงมากมาย การแสดงออกถึงการเอาอกเอาใจ การดูแล ที่เขาต้องทำให้กับผู้หญิงคนอื่น เป็นที่เธอต้องเห็นอยู่ตำตาตลอดเวลา ซึ่งเธอเองก็เพิ่งจะรู้ตัวว่า เธอเป็นคนขี้หึง และไม่มีวันยอมรับได้กับสิ่งนี้

ยิ่งรักมาก ก็ยิ่งทนไม่ได้ แต่จะทำอย่างไร ในเมื่อรักมากเหลือเกิน รักจนไม่แน่ใจว่า นี่คือความรัก……หรือมันเป็นแค่ความหลง

เรื่อง “รักไม่มีสูตร”

ออกอากาศ พฤศจิกายน 2019

จำนวน 5 ตอน

นำแสดงโดย โอ๊ต ปราโมทย์ , ไอซ์ อภิษฎา , เจี๊ยบ ลลนา , เบลล์ เขมิศรา , ดีเจอาร์ท มารุต

เรื่องย่อ

โจทย์ของผู้ชายเจ้าชู้ คือทำผิดแล้วต้องไม่ให้จับได้…..ผู้ชายเจ้าชู้คนหนึ่ง เป็นคนเจ้าชู้มาทั้งชีวิต คิดค้นทฤษฎีมากมาย เช่น ผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้กลัวว่าแฟนจะทิ้งไป แต่กลัวว่าแฟนจะไม่ยกโทษให้ ดังนั้นเขาจึงต้องทำอะไรก็ได้เพื่อให้แฟนสงสาร เวลาทำผิดเขาจึงต้องลงทุนทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะร้องไห้ หรือการกราบเท้าขออภัย

แต่สุดท้าย หลังจากใช้ชีวิตกับความเจ้าชู้ตลอดมาด้วยความมั่นใจ เขาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง นั่นคือการจากไปแบบไม่มีเยื่อใยของคนรักของเขาคนที่เขามั่นใจว่า รักเขามาก และไม่มีวันทิ้งเขาไปไหน ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้คนนี้ต้องสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปอย่างสุดๆ

หลังจากนั้น เหมือนเวรกรรมตามทัน ความรักครั้งต่อๆมา เขาก็จะได้เจอแต่ผู้หญิงไม่รักจริง ผู้หญิงเจ้าชู้ นอกใจไปมีคนอื่น และหลอกลวงเขาสารพัด

โชคชะตาหรืออะไรลิขิต ทำให้เขาได้เจอกับผู้หญิงอีกคนที่เขาไม่เคยคิดอะไรด้วยเลยเพราะเธอมีคนรักเป็นสาวทอม แต่ด้วยการพูดคุยกันถูกใจบางอย่างทำให้เขากลายเป็นที่ปรึกษาปัญหาความรักให้กับผู้หญิงคนนี้ จากจุดเริ่มต้นแค่เพียงเพื่อนสนิทและที่ปรึกษา จนกลายเป็นคนที่ทำให้ความรักของเธอมีปัญหา เพราะสาวทอมเริ่มหึงหวงคนรักของเธออย่างรุนแรง

ทฤษฎีมากมายของเขา จะช่วยทำให้เธอหลุดพ้นจากปัญหาความรักไปได้ หรือจริงๆ แล้วมันจะทำให้เขากลายเป็นต้นเหตุของปัญหาเสียเอง

เรื่อง “รักไม่มีตัวตน”

ออกอากาศ ธันวาคม 2019

จำนวน 4 ตอน

นำแสดงโดย ลี ฐานัฐพ์ , บัวชมพู ฟอร์ด , ปลา เกวลิน , โยโกะ ลาภัสรา , กิต ณัฐกิตติ์

เรื่องย่อ

ความรักของคนในยุคสมัยที่โลกเปลี่ยนไป ปล่อยให้เทคโนโลยีออนไลน์กลายเป็นสื่อสำคัญของความสัมพันธ์ ความรักจึงสามารถเกิดขึ้นผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผ่านตัวอักษรที่ปั้นแต่งอย่างไรก็ได้ หรือแม้แต่การสื่อสารอารมณ์ผ่านสติ๊กเกอร์น่ารัก เป็นความรักที่เกิดขึ้นได้โดยพบเจอตัวตนจริงๆ กันน้อยเต็มที ในโลกที่ “ก้มดูหน้าจอ จนไม่ต้องรอเจอหน้าจริง”

ความรักของเขาและเธอเกิดขึ้นผ่านโลกโซเชียล ยิ่งต่างคนต่างมีชีวิตที่แตกต่างอยู่ห่างคนละจังหวัด ความห่างไกลของระยะทาง ไม่มีปัญหาเพราะทั้งคู่สามารถใช้โลกออนไลน์ เชื่อมต่อให้สามารถรู้สึกทุกอย่างได้เหมือนอยู่ใกล้กัน

จนในที่สุดเมื่อความรักเติบโต เขาและเธอจึงมีโอกาสได้พบกัน แต่ข้อจำกัดที่มีทำให้เจอกันได้แค่เดือน หรือสองเดือนครั้ง แต่ทุกอย่างก็ดูจะราบรื่นสวยงามตามที่ควรจะเป็น

เขารู้ว่าเธอใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่ แค่สองคนแม่ลูก และดูจะเป็นแม่ลูกที่รักกันมาก ในระหว่างทางของความสัมพันธ์ที่นานๆ จะได้เจอกันสักที เขายังคงใช้โลกออนไลน์ในการสื่อสารกับเธออย่างสม่ำเสมอ แต่ปัญหาเริ่มเกิดขึ้นในวันหนึ่งที่เขาเริ่มรู้สึกว่า เธออาจจะมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนใหม่ เธอเริ่มโพสรูปคู่กับผู้ชายอีกคน และมีความแปลกไปหลายๆอย่าง จนทำให้เขาต้องพยายามค้นหาความจริง เพราะสงสัยว่า ผู้หญิงที่เขารักกำลังนอกใจไปมีคนอื่น

แต่ความจริงที่ค้นเจอมันเกินกว่าที่เขาจะคาดคิด เมื่อเขาพบว่าผู้หญิงที่เขาคุยด้วยมาตลอดนั้น ความจริงคือคุณแม่ของผู้หญิงที่เขาคิดว่าเป็นคนรักของเขานั่นเอง!!

เธอถูกแม่ของเธอบังคับให้แสดงตัวเป็นคนรักของเขา ในการมาเจอกันทุกครั้ง แต่คนที่เขาพูดคุยผ่านโลกออนไลน์มาโดยตลอดจริงๆ แล้วคือคนที่เป็นแม่ ซึ่งต้องทำเช่นนั้น เพราะรู้ตัวว่า ไม่มีความเหมาะสมที่จะมีความสัมพันธ์กับเขา

เขาจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์นี้ และใครกันแน่คือคนที่มีตัวตนอยู่ในหัวใจเขา ระหว่างแม่ ที่เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แบบไม่มีตัวตนบนโลกออนไลน์ กับเธอที่เขาได้เจอในชีวิตจริง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ