หลังจากเดินสายส่งซิงเกิล “เลวไปมั้ย? และ “ถวิล” ของ หนุ่มวง white chocolate (ไวท์ช็อคโกแล็ต) ไปให้แฟนๆได้ฟังกันเกือบทุกช่องทางแล้ว มาย เอธตี้ซิกเซอร์ หรือ มาย จิตตินันท์ หงษ์ทอง ได้ซุ่มเตรียมตัวทำซิงเกิลต่อไปทันที แต่อีกบทบาทหนึ่งของผู้บริหารค่ายเพลง พิกเล็ตเรคคอร์ด ก็จะไม่หยุดสานฝันให้คนดนตรีอย่างแน่นอน ยังคิดหาศิลปินใหม่ๆมาเอาใจแฟนเพลงอยู่ตลอดเวลาซึ่งเร็วๆนี้คงจะได้ชมกันแน่นอนว่าจะเป็นใคร แม้ธุรกิจเพลงจะเปลี่ยนไปมากค่ายเพลงปิดตัวลงไปก็เยอะ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยหมดฝันที่สร้างสรรค์งานเพลงต่อ

 โดย มาย จิตตินันท์ เผยว่า “ หลายปีมานี้ผมไปทำธุรกิจร้านอาหารที่ราชบุรีกับเพื่อนๆชื่อร้าน บูโอโน่ ไดน์แอนด์ไวน์ แต่เองผมอยากทำเพลงและคิดถึงวงการเพลงอยู่ เลยอยากทำเพลงในแบบที่ผมรัก ซึ่งผมเข้าใจนายทุนดีว่า การทำเพลงมีค่าใช้จ่ายหากลงทุนไปแล้ว ไม่คุ้มก็เสียเวลาเปล่า ดังนั้นเราเลยคิดว่ายังไงก็โค้งสุดท้ายของชีวิตแล้ว ขอลุยทำค่ายเพลงเองซะเลยในแบบที่เราอยากนำเสนอ ในแนวเพลงที่เราชอบ และคิดว่าคนฟังได้ฟังแล้วจะต้องชอบเหมือนกัน ซึ่งผมโชคดีที่ได้พี่ๆในวงการเพลงหลายท่านมาให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง เรื่องเอ็มวี สถานที่ หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าศิลปิน เรียกว่าเราลงมือทำเองเกือบทั้งหมด ถามว่าเหนื่อยมั้ย? เหนื่อย แต่มันคือความเหนื่อยที่เรามีความสุข เมื่อเราได้เห็นผลงานของเรา ตอนนี้ที่ค่ายมีศิลปินอยู่ 2 เบอร์คือ ผม “มาย เอธตี้ซิกเซอร์” และ วง “White Chocolate” ครับ และผมขอขอบคุณแฟนเพลงที่จำผมได้ บ่อยครั้งมากกับคำถามที่ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่รอฟังอยู่ ตอนนี้มีแล้วครับฝากสนับสนุนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ” มายกล่าว

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “เลวไปมั้ย?”  และ “ถวิล” กันไปก่อนทางยูทูป Piglet Record Channel หรือ เฟซบุ๊ค Piglet Record ส่วนเพลงใหม่และศิลปินใหม่ในค่ายยังมีมาเอาใจแฟนเพลงอีกแน่นอน หรือถ้าอยากรู้จัก มาย เอธตี้ซิกเซอร์ และ หนุ่มวง “White Chocolate” จากค่ายเพลง พิกเล็ตเรคคอร์ด สามารถแวะเวียนไปเยี่ยมทั้ง ได้ที่ร้าน Buono Dine&Wine (บูโอโน ไดน์ แอนด์ ไวน์) ที่จังหวัดราชบุรี เพราะนอกจากจะมีอาหารนานาชาติให้ทาน ยังมีโชว์ดนตรีสนุกๆในทุกค่ำคืนอีกด้วย