สามารถดาวน์โหลดเพลง “Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)” ได้ทางhttps://arianagrande.lnk.to/DontCallMeAngel_CharliesAngelsPRเป็นการรวมตัว 3ศิลปินตัวแม่ระดับท็อปของวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande,Miley Cyrusและ Lana Del Reyพวกเธอรวมตัวกันร้องเพลง“Don’t Call Me Angel” เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง“Charlie’s Angels” ที่จ่อคิวเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วนอัลบั้ม “CHARLIE’S ANGELS (ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK)”แฟนเพลงสามารถฟังกันแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 1พฤศจิกายนที่จะถึงไม่ใช่เพียงเป็นการรวมตัวแค่ศิลปินชื่อระดับแถวหน้า แต่การรวมตัวกันครั้งนี้คือการโชว์พลังเสียงที่ดีที่สุด ทางด้านดนตรี เผยให้เห็นถึงความตั้งใจของผู้หญิงยุคใหม่ เพลงนี้เขียนโดย Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey, Max Martin, Savan Kotecha, Ilya Salmanzadehและ Alma-Sofia Miettinenเพลงดังกล่าวถูกเผยแพร่ครั้งแรกในตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการจากทั่วโลกเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ และความตื่นเต้นในสื่อมวลชนและบรรดาแฟนๆ ที่เฝ้ารอการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)”มีออกมาให้รับชม เรียกน ้าย่อยเป็นออเดิร์ฟก่อนจะชมภาพยนตร์จริงๆ เนื้อหาในเอ็มวีแฝงความแซ่บ เร่าร้อนตามสไตล์นางฟ้ายั่วๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Circles”ได้ที่สามารถดาวน์โหลดเพลง “Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)”ได้ทาง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)”ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ