เป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่ทั้งสวยเก่งและมากความสามารถสุดๆ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” วันนี้รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ มีโอกาสได้พูดคุยกับ กาละแมร์” เชื่อว่าหลายๆ คนก็คอยลุ้นให้เจ้าตัวนั้นมีความรักกับเขาสักที โดยเผยถึงเรื่องราวความรักผ่านรายการว่า

เป็นคนมั่นใจเกินไปจนผู้ชายกลัว จริงไหม

ไม่หรอกค่ะจริงๆ เราไม่ได้โฟกัสช่วงไหนที่โฟกัสก็มีนะ แต่แค่ไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง ลักกินขโมยกิน กินแอบๆ เงียบๆ ลากไปกินที่บ้าน จบนะ’ ตอนนี้คือไม่มีจริงๆ มันเบื่อหน่าย มันมีเรื่องตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า เช่น เรื่องผลิตภัณฑ์ที่เราทำทุกวันนี้โฟกัสเรื่องนี้มากกว่า

ยังไม่เจอคนที่ใช่รึเปล่า

ก็จริงๆ ยังไม่ได้เจอคนๆ นั้นด้วยที่จะทำให้รู้สึก ณ ตอนนี้บอกเลยว่าแฮปปี้และมีความสุขมากๆ กับชีวิตตคือไม่ได้ปิดกันอะไรนะถ้าถามว่ามีคนคุยฆ่าเวลาไหม บอกเลยว่าไม่ต้องคุยเพราะไม่มีเวลาคุยด้วย

สเปคชอบแบบไหน

ก็ต้องมีศีลมีธรรม มีตังค์ มีสมรรถภาพด้วยชอบคนแต่งตัวดี สะอาดสะอ้าน ดูภูมิฐาน

ปกติจะเห็นทำงานด้านพิธีกรมาตลอด

ก็ทำพิธีกรและผู้ประกาศข่าวมาตลอดทำรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงตอนนั้นอยู่ช่อง มาประมาณ 8-9 ปีได้

มีข่าวว่าเกาเหลากันจริงไหมรายการถึงเลิกทำไป

ไม่จริงค่ะ ทำรายการมา 7-8 ปี ถือว่านานมากๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีคอนเทนต์แล้ว พิธีกรบางคนก็แต่งงานมีลูกมีสามีกันไปหมดแล้วคือไม่ได้มีโกรธกันนะมีเจอกันบ้าง เพราะต่างคนก็ต่างไปมีครอบครัวแต่ พี่ปุ้ย เราจะได้เจอบ่อยเพราะเขาก็ยังทำงานอยู่ในวงการ

เคยโดนดราม่าสาวกเกาหลีด่าแรง

คือเราก็ต้องขออภัยจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีหรอกเราก็แค่อยากให้ความสนุกสนานความบันเทิงกับทุกคนตอนนี้เรื่องราวมันก็ผ่านมาแล้ว จนเราไปเจอ ซีวอน เขาติดต่อมาว่าอยากร่วมงานกับเราแต่ว่าจะเป็นยังก็เดี๋ยวต้องรออัพเดทกันต่อไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจซึ่งเขาเป็นคนน่ารักนะพอคุยแล้วแบบดูเป็นผู้ชายอบอุ่น มีวิสัยทัศน์เป็นคนที่ฉลาดมีทัศนคติที่ดี ถือเป็นเรื่องราวที่ดีว่าตัวเราเองจะได้มีโอกาสเติบโตไปในต่างประเทศ

 

เคยท้อไหมถ้างานออกมาไม่ได้ดั่งใจเรา

ถ้าวันนี้เรารู้สึกว่ามันยังไม่ได้ดั่งใจ ให้คิดว่า พรุ่งนี้ยังมี’ เราบอกกับตัวเองเสมอนะว่าถ้าวันนี้ไม่โอเค ไม่เป็นไรเก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วพรุ่งนี้เราจะทำมันให้ดีขึ้นกว่าเดิม ต้องขอบคุณทุกเสียงที่บอกมา ไม่ว่าจะดีไม่ดีอย่างน้อยเราได้เอาไปปรับปรุงแก้ไข

เคยโดนบูลลี่ไหมรู้สึกยังไงบ้าง

เราไม่ได้รู้สึกอะไรนะด่ามาเราก็ด่ากลับอ่ะ เพราะแมร์มองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิต เพราะถ้าคุณรู้ว่าตัวคุณคือใครเก่งยังไงมีความสามารถยังไงดียังไง ถ้าเรารู้จักตัวเราเองดีพอ ต่อให้ใครมาว่ามาดูถูกเรา เราก็จะไม่ได้รู้สึกไปตามปากที่เขาพูด

ตอบคำถามได้ตรงชัด เคลียร์ ถูกใจสุดๆ ไปเลยแถมวันนี้ พิธีกร ไก่ สมพล” และ หยาด หยาดทิพย์” ก็ได้ล้วงลึกเรื่องราวความรักของสาวกาละแมร์ หนุ่มๆ คนไหนอยากแจกขนมจีบเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ปิดกั้น ติดตามความสนุกสนานและประเด็นแซ่บๆ กันต่อในรายการ

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=dVIOArXrRsU&feature=youtu.be

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

 

  DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว

ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี

วันจันทร์อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 ., 15.20-16.20 ., 19.30-20.30 .

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ