เตรียมพบกับความสนุกสนานแบบจัดเต็ม เพราะนี่คือสงครามการทำอาหารข้ามกำแพงในสไตล์รายการ  คิดเช่นป้อม รายการน้องใหม่แกะกล่อง ที่มีเชฟหญิงสุดเฮียบอย่างหม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล หรือเชฟป้อม มานั่งแท่นพิธีกร และเปิดประเดิมกับแขกรับเชิญสาวสวยคนแรกอย่าง พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่จะมาทำอาหารข้ามกำแพงฉีกกฎการทำอาหารที่มาในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร สาดความสนุกแบบเต็มเตา จะพาคุณไปทำอาหารจากเมนูสุดพิเศษ ที่จะยกระดับทุกเมนู แบบง่ายและอร่อย ใครๆก็ทำตามได้แบบไม่กั๊กสูตร

อีกทั้งยังได้เทคนิคและเคล็ดลับดีๆ ในการทำอาหาร รวมถึงวิธีการปรุง การกิน รวมถึงการจัดจาน และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ วิธีการเลือกวัถุดิบจากเชฟหญิงคนเก่ง ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีดาราเซเลบที่จะแวะเวียนมาประชันฝีมือเมนูเด็ดจากเชฟอีกด้วย!!

ความสนุกของรายการนี้พิเศษไม่เหมือนใครผู้ชมจะได้เห็นเหล่าดาราดังที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ฝีมือในการทำอาหาร! ประชันฝีมือท้าทายเมนูเด็ดกับเชฟป้อม ด้วยกติกาที่ต้องทำเมนูและ ใช้วัตถุดิบเดียวกัน กำแพงก็ไม่อาจกีดกั้นความอร่อยได้ เตรียมพบกับความสนุกและความอร่อยแบบทวีคูณ

ซึ่งความท้าทายอยู่ที่ ระหว่างทำอาหาร แขกรับเชิญและเชฟป้อมจะถูกกั้นด้วยกำแพง! แต่สามารถตะโกนพูดคุยและปรึกษากันได้ตลอดการทำอาหาร เมื่อสิ้นสุดเวลา กำแพงจะถูกเปิดออก เผยให้เห็นผลงานการสร้างสรรค์เมนูของทั้งคู่ว่าจะออกมาหน้าตาและรสชาติเป็นอย่างไร? ร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมกัน จะสนุกขนาดไหนติดตามได้ ทาง YouTube  : MY CHANNEL OFFICIAL ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 12.30 น.  เริ่มจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!!!

Teaser

https://www.youtube.com/watch?v=MlY-LzF_6Ds