เดินเครื่องฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจอย่างมั่นคงสำหรับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าแว่นตาชั้นนำระดับโลก กว่า 20                 แบรนด์ ล่าสุดสร้างยอดขายให้กับแบรนด์แว่นตาฟังค์ชั่นสุดฮิตจากประเทศเยอรมนีอย่าง  ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) ได้เป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย และติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย

แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง และ มิ้วกี้ไปรยา
ตอบข้อซักถามทุกประเด็น
ทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์
เท่ทุกสไตล์
บรรยากาศงานเปิดตัว
เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด
แบมแบม ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์
ป่าน มนสิกา วิทูรกิจจา
ผู้บริหารและเหล่าเซเลบริตี้
มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018
มิ้วกี้ ไปรยา
เมย์ กุณฑีรา สัตตบงกช และแฟนหนุ่ม
แม็กกี้ รชต พิเชฐโชติ และ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด
แอฟ ทักษอร กับแว่นตาไอซี เบอร์ลิน
แอฟ ทักษอร ในมาดเท่ๆ
แอฟ ทักษอร เผยเหตุผลทำไมชอบไอซี เบอร์ลิน

 

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของตลาดแว่นตา  ic!berlin ในประเทศไทย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด จับมือ คุณสาวิตรี  สุรธรรมวิทย์ ผู้บริหาร บริษัทออฟติค สแควร์ จำกัด จัดงาน GRAND OPENNING  ic!berlin : MIDO Collection (มิโด้ คอลเลคชั่น) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์แว่นตาเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบแว่นสายตา และแว่นกันแดด โดยเปิดตัวทั้งหมด 12 รุ่นคลาสสิค               ณ Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว (ชั้น 3)  โดยมีนางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แฟนคลับแว่นตาแบรนด์ ic!berlin  รวมถึงเซเลบริตี้ และ แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย  อาทิ   เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด , มิ้วกี้ ไปรยา ควงคู่มากับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง  ตามมาด้วยทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มอส น้ำอ้อย ชนะพาล ,เจนนี่ นฤมล คำพันธ์แมงปอ เพ็ญพิชชา นาคแดง , แม็กกี้ รชต พิเชฐโชติ , เมย์  กุณฑีรา สัตตบงกช และแฟนหนุ่ม ,ป่าน มนสิกา วิทูรกิจจา, แบมแบม ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ , ได๋ได๋ มรกต สุขศรี  ฯลฯ ก็ไม่พลาดมาอัพเดทเทรนด์แว่นตาสุดฮิตนี้เช่นกัน

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ic! Berlin ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1996 ในเมืองหลวงของประเทศเยอรมนี และมีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมแว่นตาทำมือที่ผลิตในกรุงเบอร์ลิน แว่นตาแต่ละรุ่นของไอซี! เบอร์ลิน มีน้ำหนักเบา และสวมใส่สบาย มีเอกลักษณ์ ด้วยบานพับไร้สกรูลิขสิทธิ์เฉพาะ ปัจจุบัน ic! Berlin มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยจัดเป็นหนึ่งในประเทศที่ยอดขายมากที่สุดในเอเชียและติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย.

 สำหรับ  ic!berlin รุ่น  MIDO Collection มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ซึ่งดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบได้คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีเพิ่มลูกเล่นด้วยสีแปลกใหม่ อย่างสีเขียวมะกอกหรือสีเขียวขี้ม้า นอกจากนี้เรายังตามติดกระแสโลกด้วย สีชาร์ท PANTONE กับ สีฟ้าคลาสสิก ที่ถูกประกาศให้เป็นสีประจำปี 2020 อีกด้วย ทำให้แว่นตา MIDO Collection มีความเป็นแฟชั่นตามกระแสโลกอย่างไร้ข้อกังขา เมื่อรวมกับเอกลักษณ์ด้านฟังก์ชันนอลเฉพาะตัวของแบรนด์ ic!berlin ที่ใช้วัสดุชีตเมทัล น้ำหนักเบา คุณภาพสูงตามที่ใช้กันในวงการแพทย์ ปราศจากสกรูยึด จึงนับเป็นการออกแบบที่ผสานเอาไว้ซึ่งงานดีไซน์และการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว โดย MIDO Collection มีทั้งหมด 12 รุ่น  12  แบบ แบ่งเป็นแว่นสายตา รุ่น แว่นตากันแดด รุ่น และรุ่นสุดท้ายคือการกลับมาของ Power Law หนึ่งในแว่นตารุ่นไอคอนนิกสุดฮิตของแบรนด์ที่นำกลับมาทำใหม่ เพิ่มกรอบอะซิเตท ลายหินอ่อน ให้ในสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ คือความคิดริเริ่มของการนำแว่นตารุ่นไอคอนนิกนี้กลับมาออกแบบใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยมีสีลายหินอ่อนให้เลือกถึง สี ได้แก่ สีขาวสีน้ำตาลสีเทา และ สีดำ   

สามารถหาซื้อ ic!berlin : MIDO Collection ได้ที่ร้าน ออฟติค สแควร์ และ Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น หรือร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำ ทั่วประเทศ โปรโมชั่นปังๆรับประกันถูกใจแน่นอน

                                       __________________________

ทุกท่านสามารถคลิกชมแว่นตารุ่นต่างๆรวมถึงข่าวสารบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้ที่

https://eyelinkvision.com/

IG : eyelinkvision_thailand

Fb : Eyelinkvisionthailand