เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์) ภายใต้หลังคา Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย)

ค่ายเพลงที่พร้อมจะปลุกปั้นศิลปินเลือดใหม่ ไฟแรง ให้มีโอกาสแสดงความสามารถ ทางด้านพลังเสียง เพื่อโลดแล่นเป็นศิลปินมืออาชีพบนถนนสายดนตรี

นำทีมโดยคุณพอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย) เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และพูดถึงทิศทางการทำงานในภาพรวมใหญ่ของค่ายเพลงทั้งหมด

พร้อมกันนี้ยังได้คุณป้อ พีระวุฒิ โชคชัยธนากุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินและไลฟ์โชว์ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์)

เล่าถึงการทำงานของค่ายน้องใหม่ดังกล่าว รวมไปถึงโปรเจ็กต์อีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตให้สื่อมวลชนได้รับฟังและ รับชม ผ่าน Zoom  

ซึ่ง ในนั้นคือโปรเจ็กต์ “The Camper” ประกอบไปด้วย ศิลปินหน้าใหม่ ประเดิมด้วยศิลปินเสียงสูง ทรงพลัง “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” เจ้าของเพลง ขอใครสักคน ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องด้วยตนเอง

และเพิ่งปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมา ต่อด้วยสามศิลปินร่วมโปรเจ็กต์ ได้แก่ ศิลปินเสียงดี  ดีกรีครูสอนร้องเพลง “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” กับซิงเกิลแรก เวลาที่เหลือ

ตามมาด้วยศิลปินสาวหน้าคม พิม-ยศวดี เปรมเจริญ เจ้าของเพลง “ให้ชัดก่อน” ปิดท้ายที่ศิลปินสาวหล่อ เสียงใส “วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์” เจ้าของซิงเกิล ให้ฉันรักเธอ ร่วมพูดคุยกึงการทำงานเพลงในโปรเจ็กต์นี้

เรียกว่าความสามารถของแต่ละคน ต้องยกนิ้วให้เป็นคนคุณภาพของแท้

 

 

สื่อมวลชนกว่า 30 สื่อ เข้าร่วมงานในครั้งนี้

 

นอกจากนี้ศิลปินทั้ง ท่านจากค่าย BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์) ยังเข้าร่วมกับ MyBandThailand และเพจโถชีวิตนักดนตรี

พร้อมมอบเสียงร้องใน Live Stream เปิดให้แฟนเพลงได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องในการรักษาวิกฤต COVID-19 ผ่าน โปรเจค Connext มินิคอนเสิร์ตรวมพลังต้าน Covid 19″

โดยรายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลโดยตรง ในช่วงค่ำของวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 19.00 ที่แฟนเพจ โถชีวิตนักดนตรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

 

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ หมีเอกเอกกมล ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

 

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ เจมส์-เจตพล ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

 

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ พิม-ยศวดี ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

 

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ วิน ปณิตา ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

 

ติดตาม Basecamp Records ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ