MV OF THE WEEK

8 MAY 2020

Lady Gaga x Ariana Grande

“Rain On Me”

 

แท๊กทีมระเบิดความแซ่บคูณสอง สำหรับสองควีนออฟป็อปตัวแม่อย่าง Lady Gaga” และ Ariana Grande”  กับการร่วมงานกันครั้งแรกในเพลง Rain On Me” ได้ตัวผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง Robert Rodriguez

ที่เคยกำกับ Sin City, Machete Kills และอื่นๆ อีกมากมาย มานั่งแท่นกำกับ MV ให้ โดยเปิดฉากวิดีโอมา Lady Gaga” และ Ariana Grande” กับฝนที่ตกลงมาปกคลุมเมือง “Lady Gaga” นอนบนพื้นในลุค Futuristic Punk สุดสะพรึง

บ่งบอกถึงการผ่านศึกหนักมา ก่อนจะลุกขึ้นมาเต้นกับแก๊งแดนเซอร์  ด้าน “Ariana Grande” ปรากฏตัวในลุค Futuristic ติดปีกผีเสื้อ ที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และท่าเต้นปังมากแม่

ถูกใจบรรดา Little Monsters และ Arianators ที่สุด รับรองว่าแฟนเพลงหลายคน หลังจากดู MV จบ คงรีบไปซ้อมท่าเต้นกลางสายฝน อัดคลิปแดนซ์มันส์ๆ ต้อนรับการรวมตัวของสองดีว่า ควีนออฟป็อปตัวแม่แน่นอน!

 

 

Watch MV : HERE

 

Gracey ft. Ruel

“Empty Love”

 

 

 

“Empty Love” เป็นซิงเกิลใหม่ที่ยอดเยี่ยมจากป็อปสตาร์สาว “Gracey” ที่เธอได้หนุ่มฮอตอย่าง “Ruel” ขวัญใจแฟนเพลงวัยรุ่นมาร่วมร้องด้วย

ใน MV เล่าเรื่องราวของการอยากลบความทรงจำเลวร้ายที่เกี่ยวกับคนรักให้หหายไปจากใจเรา เพราะกลายเป็นความรักที่ว่างเปล่าไปแล้ว

 

Watch MV : HERE

The 1975

“Guys”

 

 

 

MV “Guys” อีกหนึ่งเพลงน่าฟังจากวง “The 1975” อยู่ในอัลบั้มใหม่ “Notes On A Conditional Form” เรื่องของใน MV ถูกเล่าย้อนด้วยคลิปวิดีโอเก่า

ตั้งแต่สมัยพวกเขาทำวงดนตรีในช่วงแรก รวมไปถึงทำอัลบั้มแรก ผ่านมาทุกช่วงชีวิต มีทั้งทุกข์ และสุข ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน เป็นโมเม้นท์ความเพื่อนที่ดีมากๆ

 

Watch MV : HERE

 

Ellie Goulding

“Power”

 

 

“Ellie Goulding” เปิดตัว MV “Power” โดยเธอดำเนินเรื่องเองเพียงคนเดียว ใน MV เผยให้เห็นความสตรอง เข้มแข็งในคตัวตนของเธอ ที่เธอต้องการที่จะหลุดพ้น

Watch MV : HERE

HAIM

“I Know Alone”

สามพี่น้อง HAIM เผย MV “I Know Alone” ด้วยความครีเอทท่าออกกำลังกาย มาปรับใช้ให้เป็นท่าเต้นชิลๆ

ซึ่ง MV เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มอีพีใหม่ “Don’t Wanna” ที่พึ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมานี้

Watch MV : HERE

Machine Gun Kelly 

“Bloody Valentine”

 

Machine Gun Kelly ปล่อย MV “Bloody Valentine” ที่แซ่บไฟลุกหนักมาก เพราะได้ Megan Fox

นางแบบ นักแสดงสุดเซ็กซี่แถวหน้ามาแสดงนำ เรียกได้ว่ามีให้เห็นทุกอิริยาบถจริงๆ ทั้งเท่ ทั้งแซ่บ ปนเซ็กซี่เบาๆ

ควงกีต้าร์สีชมพูดมาดีดเล่นแบบพริ้วๆ ใครดูแล้วเหมือนถูกมนต์สะกดจากเสน่ห์ของเธอแน่นอน

 

Watch MV : HERE

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ