กลับมา LIVE ให้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ (Cover Night Live) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่หลังจากห่างหายไปนานเพราะสถานการณ์โควิด-19 ถึงครั้งนี้จะเป็นการเล่นคอนเสิร์ตแบบมีระยะห่าง คือมีแต่ Live สดผ่านทางออนไลน์เท่านั้น  แต่เจ้าของเวทีทั้ง ศิลปินอย่าง วงเก็ทซึโนว่า (Getsunova) และ วงมีน (Mean) ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ขนเพลงมาตามคอนเซ็ปให้แฟนๆ ได้คลายเหงาเพียบทั้งเพลงฮิต เพลงคัฟเวอร์เรียกว่าใครที่ได้ดูสดก็ฟินไปตามๆ กัน

            ประเดิมด้วยการเจอกันของทั้ง 2 วงกับเพลง รบกวนมารักกัน เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน จากนั้นให้วงมีนในฐานะรุ่นน้องได้ออกสตาร์ทก่อน โดยวงมีนเลือกเพลงที่ยังไม่เคยคัฟเวอร์มาก่อนมาให้ฟังกันที่นี่ที่แรกทั้งเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน / จากวันที่เธอไม่อยู่ / ความเจ็บปวด / ลึกสุดใจ / พอเถอะ บอกเลยว่าเวอร์ชั่นนี้ทำเอาสาวๆ หัวใจเต้นแรงไปตามๆ กัน

            จากนั้นถึงคิวของวง เก็ทซึโนว่า (Getsunova) ที่บ่นคิดถึงการเล่นสดเหลือเกิน และครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์อีกด้วยเลยตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ขนเพลงโปรดมาเพียบทั้ง คนไม่จำเป็น / ไกลแค่ไหนคือใกล้ แถมด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง วาฬเกยตื้น ที่นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มุ้งมิ้งน่ารักเวอร์ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามาดเข้มๆ อย่าง เก็ทซึโนว่า (Getsunova) จะเลือกเพลงนี้มาคัฟเวอร์ ตามด้วยเพลง สตรอง / ข้าน้อยสมควรตาย และ วัดใจ ที่เอาดนตรีมาทำใหม่ให้สตรองสะใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์ แล้วปิดท้ายด้วยการเจอกันอีกครั้งของทั้ง วงในเพลง ไม่มีใครรู้ และ พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ทำเอาแฟนๆ ที่ดู Live สดอยู่ตอนนั้นกระหน่ำกดหัวใจส่งให้แบบรัวๆ กันไปเลยจ้า เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ที่สนุกครบรสและมี เซอร์ไพร้สเพียบแบบไม่มีจังหวะให้หายใจกันเลยทีเดียว

 

 

          ความสนุก ความพิเศษกับเพลงคัฟเวอร์เพลงเพราะๆ แบบนี้ มีเฉพาะบนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เท่านั้น ใครที่พลาดไปต้องติดตามกันให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง [http://www.greenwave.fm%20และ]www.greenwave.fm และทาง  Youtube AtimeOnline Channel เท่านั้นนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ