ข่าวดีสำหรับคอหนังชาวไทย!! ก่อนจะได้ไปเซอร์ไพรส์ จัดหนักความเหวอกับภาพยนตร์สยองขวัญน้องใหม่อย่าง Antebellum หลอนย้อนโลก” ผลงานจากผู้สร้างเดียวกันกับ Get Out และ Us ที่มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 17 กันยายนนี้ 

โรงภาพยนตร์ House Samyan จัดโปรแกรมเด็ดเอาใจคอหนังสยองขวัญ กับภาพยนตร์สุดหลอนในตำนาน Us หลอน ลวง เรา” ผลงานการกำกับของ จอร์แดน พีล เจ้าพ่อหนังสยองช็อคโลก จากเรื่อง Get Out กลับมาอาละวาดอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวชวนสงสัยของครอบครัวชาวผิวดำ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน เดินทางไปพักผ่อนริมทะเล เพื่อหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่กลับมีเรื่องราวสุดสยองเกิดขึ้น เมื่อกลางดึกคืนนั้นเอง กลับมีกลุ่มคนปริศนาไม่ได้รับเชิญมายืนอยู่หน้าบ้าน บรรยากาศแห่งความสุขกลายเป็นฝันร้าย ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด และนี่คือจุดเริ่มต้นของหายนะที่คาดเดาไม่ได้

Us ได้นักแสดงหญิงฝีมือคุณภาพ เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง ลูพิตา เอนยองโก จาก 12 Years a Slave และ Black Panther มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดสับสน ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับความซ่อนเงื่อน อึดอัด หวาดระแวงไปกับสิ่งที่รอให้คุณเข้าไปพิสูจน์

เมื่อความ “หลอน” มันตามลวง “เรา” และความกลัวมันกลับมาอาละวาดอีกครั้ง มาร่วมพิสูจน์หนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ที่คาดเดาไม่ได้ Us หลอน ลวง เรา 10 – 16 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ House Samyan ที่เดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ