เริ่มตบศุกร์ที่ ต.ค.นี้ เวลา 16.00 น.

พบกับรายการออนไลน์ใหม่ล่าสุด กากีเทย สร้างสรรค์โดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ Hub ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ Online Content โดยเฉพาะ พร้อมฟาดรายการที่มีแต่ความสนุกสนานแบบจัดเต็มทุกอรรถรสของความครื้นเครงมารวมเอาไว้ผ่านการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ วอลเลย์บอล, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, วิ่งเซปักตะกร้อ กับ ตัวแม่สุดปัง ที่จะมาซนกันแบบวี้ดว้ายกระตู้วู้ ไม่ว่าจะเป็น ดีเจนุ้ยธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, เอกกี้เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, อ๋องเขมรัชต์ สุนทรนนท์, รัศมีแขฟ้าเกื้อล้น, ดีเจมะตูมเตชินท์ พลอยเพชร, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม และ แม่บ้านมีหนวด บิว-อิษณัฐ ชลมูณี

 

สำหรับ EP.แรก ตัวแม่ขอประเดิมด้วยกีฬาวอลเลย์บอล ในตอน ศึกนี้ต้องมีตบ งานนี้ได้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมาสอนทักษะ รวมทั้งกฎกติการการเล่นวอลเลย์บอลที่ถูกต้องก่อนที่เหล่าบรรดาตัวแม่ทั้ง คนจะลงสนามกับนักกีฬาหนุ่มสุดหล่อ!!  พอเจอคู่แข่งเป็นนักกีฬาหนุ่มหุ่นเฟิร์ม แต่ละคนจะออกอาการอย่างไร จะสนุกขนาดไหน

สามารถติดตามชมลีลาการตบลูกวอลเลย์บอลของ ดีเจนุ้ย-เอกกี้-อ๋อง-รัศมีแข-ปิงปอง-ดีเจมะตูม-แม่บ้านมีหนวด” ได้เต็มๆ ในรายการ กากีเทย” ทุกวันศุกร์ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป เริ่มEP.แรก ตุลาคมนี้ ทาง https://www.facebook.com/ZonnOfficial / https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL หรือ

Youtube : GMM Grammy Official

#กากีเทย #ซน #ซนonlinecreatorhub

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ