กรุงเทพฯ, 2 ตุลาคม 2563 – Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกจับมือกับ AIS ผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคประกาศการวางจำหน่าย Vivo V20 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดใน AIS Shop ทุกสาขาหรือ AIS Online Store แล้ววันนี้ โดย Vivo V20 Pro 5G มาพร้อมนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำกับกล้องคู่หน้าความละเอียดสูง 44 MP พร้อมระบบ Eye Autofocus และดีไซน์หรูหราสุดเพรียวบางเป็นสมาร์ตโฟน 5G บางที่สุดในโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใช้งานไหลลื่นเต็มประสิทธิภาพงานบนเครือข่าย AIS 5G ในราคาเริ่มเพียง 7,989 บาท รับฟรี! ของแถม

พรีเมียมลำโพงบลูทูธ มูลค่า 2,199 บาท*

โดยมีทัพดาราและนักร้อง ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสินเป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ Zeal (ซีล),โฟล์ค-ฐิติพัฒน์ จันทร์แก้วเบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง และ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะชื่อดังของไทย ตัวแทนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มารอแกะกล่องรับสมาร์ตโฟน Vivo V20 Pro 5ที่ AIS Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ เมื่อซื้อ สมาร์ตโฟน Vivo V20 Pro 5ผ่าน AIS Shop หรือ AIS Online Store รับส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 5G Hot Deal MAXX และชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด รับสิทธิ์โทรฟรีไม่อั้น (ภายในเครือข่าย) และใช้ 5G ได้ความเร็วสูงสุด พร้อมสิทธิ์ AIS Serenade สิทธิ์ดู YouTube Premium แบบไม่สะดุดไม่มีโฆษณาคั่น สูงสุด 6 เดือน และสิทธิ์ใช้งาน AIS Play Family โดยไม่คิดค่าเน็ตนาน 6 เดือน* รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.ais.co.th/vivo-v20pro-5g/

#VivoV20Pro5G #V20Series5G #BetheFocus #AISxVivo #AIS5G

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ของแถมมีจำนวนจำกัด

###

 

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนผ่านผลิตภัณฑ์ มีธุรกิจหลักที่มุ่งเน้นอุปกรณ์และบริการอัจฉริยะ โดย Vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกผ่านการออกแบบสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย ตลอดจนบริการที่ผสานรวมเทคโนโลยีและแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร ตามนโยบายของบริษัท

ด้วยสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก Vivo ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ล้ำสมัย ทั้งในด้าน 5G ปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบอุตสาหกรรมการถ่ายภาพ และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอื่นๆ นอกจากนี้ Vivo ยังได้จัดตั้งศูนย์การผลิต 5 แห่ง (รวมศูนย์การผลิตที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์) ในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตสมาร์ตโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่องในแต่ละปี ในปี 2562 Vivoได้ขยายเครือข่ายด้านการขายออกไปในกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้มากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก

ติดตามข่าวสารของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news

 

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1450 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 41 ล้านเลขหมาย (ณ มิถุนายน 2563) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ  AIS eSports, AIS Insurance ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน