กรุงเทพฯ7 พฤษภาคม 2567 – อากาศร้อนเบอร์ไหน ก็ฉ่ำใจได้ทุกวันเนสท์เล่ ไอศกรีม สร้างปรากฏการณ์ความฉ่ำใจด้วยความอร่อยสดชื่นของ ลาฟรุ๊ตต้า ไอศกรีมรสผลไม้ที่สาวกไอศกรีมทุกคนหลงรัก เดินหน้าตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดไอศกรีมผลไม้ รับอากาศร้อนด้วยรสชาติใหม่ ลาฟรุ๊ตต้า 5 วันเดอร์ ฟรุ๊ต ไอศกรีมผลไม้สดชื่นผสมผสานความอร่อยลงตัวจากผลไม้ 5 สี พร้อมเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ ต้าห์อู๋-เอินเอิน ตัวแทนความสดชื่นสดใสที่จะมาชวนคนไทยเติมความสดชื่นฉ่ำใจ เพื่อเอ็นจอยทุกโมเม้นต์และทำทุกกิจกรรมได้เต็มที่กว่าที่เคย

เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความเฟรชรับซัมเมอร์ภายใต้แคมเปญ ลาฟรุ๊ตต้า ฉ่ำใจได้ทุกวัน ให้ชาวไทยได้ฉ่ำว้าวกันอีกครั้ง เริ่มด้วยการเปิดตัว ลาฟรุ๊ตต้า 5 วันเดอร์ ฟรุ๊ต ไอศกรีมผลไม้รสชาติใหม่ล่าสุด ผสมผสานความอร่อยลงตัวจากผลไม้ 5 สี ทั้งสับปะรด ส้ม สตรอว์เบอรี่ องุ่น และแอปเปิลเขียว มาในรูปแบบไอศกรีมสองชั้นที่เมื่อกัดแล้วจะพบรสชาติสดชื่นด้านนอก ตามมาด้วยเนื้อไอศกรีมเนียนละมุนด้านใน สอดไส้ชิ้นแอปเปิลเขียวเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสเคี้ยวสนุก แถมตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยสูตรไขมันต่ำและให้พลังงานเพียง 60 แคลลอรี่ การันตีด้วยสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ มาพร้อมกับโลโก้และแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ลาฟรุ๊ตต้า เน้นสีสันสดใสและเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ที่แสดงถึงความสนุกสนานสดใสสื่อถึงความเป็นแบรนด์ผลไม้ ให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลท์ไลท์ของปรากฎการณ์ในครั้งนี้ที่จะมาเติมความฉ่ำใจขั้นสุด คือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ศิลปินรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว พี่ใหญ่แห่งวงบอยแบนด์น่ารักขี้เล่นอย่าง LAZ1 และ เอินเอิน-ฟาติมา เดชะวลีกุล ไอดอลสาวจากรายการ The Star Idol ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส โดยทั้งสองเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มากความสามารถและมามอบความอร่อยสดชื่นฉ่ำใจคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมดึงเพลงฮิตติดหูอย่าง ไม่ตอบเลยน้า” มาสร้างความสดใสให้กับสื่อโฆษณาผ่านเนื้อร้องและท่าเต้นใหม่ที่สนุก สดใส เหมือนลาฟรุ๊ตต้าโฉมใหม่ ให้แฟนคลับและวัยรุ่นได้ร้องและเต้นตามอย่างฉ่ำใจทั่วประเทศตลอดปีนี้รับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=zbGbJJS0VOk&t=18s

 

พรีเซนเตอร์หนุ่ม ต้าห์อู๋พิทยา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของเนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า โดยส่วนตัวชอบทานไอศกรีมที่มีรสชาติเปรี้ยวและหวานอยู่แล้วด้วย ทำให้ยิ่งรู้สึกสนุกกับโปรเจ็คนี้เพราะจะได้อร่อยกับไอศกรีมรสชาติที่เราชื่นชอบในช่วงที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ และยิ่งได้ทำงานร่วมกันกับเอินเอินยิ่งทำให้สนุกขึ้นไปอีก

ทางด้าน เอินเอิน-ฟาติมา กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกดีใจมากเช่นกันที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเนสท์เล่ ไอศกรีม และครั้งนี้ได้ร่วมงานกับพี่ต้าห์อู๋ด้วย เป็นการทำงานที่สนุก และเชื่อมั่นได้เลยว่าทุกอย่างจะออกมาดี ส่วนตัวเอินก็ชอบทานไอศกรีมอยู่แล้วด้วย ตอนเด็ก ๆ เอินจะชอบไปยืนอยู่แถวตู้ เนสท์เล่ ไอศกรีม และพูดกับคุณแม่ว่า อยากเห็นภาพตัวเองยืนถือไอศกรีมโชว์บนตู้เหมือนพี่เขาบ้าง ไม่คิดว่าวันหนึ่งเอินจะได้รับโอกาสมาเป็นพรีเซนเตอร์ไอศกรีมที่เราชอบ ดีใจมาก ๆ เลย

ท่ามกลางอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ลาฟรุ๊ตต้ามีกิจกรรมแจกความฉ่ำใจให้กับชาวไทยได้เติมความสดชื่นกันแบบ Non-stop เริ่มตั้งแต่ยกขบวนรถไอศกรีมสามล้อลาฟรุ๊ตต้าโฉมใหม่ตกแต่งด้วยเหล่าผลไม้สุดน่ารักตระเวนแจกไอศกรีมตามโลเคชั่นเล่นน้ำสุดฮิตเพื่อแจกความสดชื่นฉ่ำใจให้ชาวกรุงเทพฯ และจัดบูทกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาที่ให้ชาวสามย่านมิตรทาวน์ได้ลิ้มรสความสดชื่นฉ่ำใจของไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า 5 วันเดอร์ ฟรุ๊ต” แบบฟิน ๆ เตรียมพบกับความน่ารักสดใสจากสองพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง แล้วมาฉ่ำใจไปด้วยกันกับไอศกรีมเนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า

 

สัมผัสความอร่อยสดชื่นฉ่ำใจไปกับ ลาฟรุ๊ตต้า 5 วันเดอร์ ฟรุ๊ต” และ ลาฟรุ๊ตต้า โยเกิร์ต ลิ้นจี่
ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 
15 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านค้าทั่วประเทศ
พร้อมติดตามกิจกรรมความสนุกจากเนสท์เล่ ไอศกรีมได้ตลอดทั้งปี
ที่ Facebook: 
Nestlé Ice Cream TH

 

###

สารถึงบรรณาธิการ 

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 188 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 275,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์