ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ฉีฟง (เจเจจักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์นักฆ่าที่เคยตามล่า พยัคฆ์(วิลลี่) สำนึกผิดขอมาสารภาพว่าใครเป็นคนจ้าง  แค่เจอหน้ายังไม่ทันได้พูดคุยฉีฟงก็ถูกมือปืนปริศนาอีกคนลอบยิงตายต่อหน้า พิณ(มาช่า) กับพยัคฆ์  มนัสตามจับตัวมือปืนพยัคฆ์ตามไปสมทบจนพลาดถูกคนร้ายปามีดใส่แขนบาดเจ็บ  รอบนี้คนร้ายรอดไปได้ส่วนพิณพยัคฆ์ถูก เก่ง(อ้าย) ลูกสาวฆาตโทษไม่พอใจที่การกลับมาของพ่อทำให้แม่เธอบาดเจ็บอีกแล้ว  

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

หมออนันต์ (ต้นตระการ พันธุมเลิศรุจี) บังเอิญไปรู้ว่าความจริงว่า พิณ (มาช่า) กับ พยัคฆ์ (วิลลี่)  สลับร่างกัน  หมอนันต์สัญญาจะช่วยทั้งคู่กลับคืนร่างเดิม  โดยที่หมออนันต์ขอไปเดทกับพิณที่อยู่ในร่างพยัคฆ์หนึ่งวัน

ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 16 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

                        ณัฐพล (ไผ่) อยากเอาใจ พยัคฆ์ (วิลลี่) ลูกพี่ลูกน้องมาเฟียเลยลงทุนจีบ เก่ง (อ้าย) ลูกสาวคนสวยของพยัคฆ์  เก่งก็ดูเหมือนมีใจให้  ณัฐพลเลยวางแผนชวนเก่งถ่ายทำรายการ  งานนี้ ธนา (ม่อน) ตามติดก่อก่วนตลอดระหว่างทำรายการด้วยความหึง  แถมธนาตะโกนบอกรักเก่งกลางกองถ่าย   จนณัฐพลท้าวางมวยกับธนา  เก่งขวางไม่ให้ทั้งคู่ต่อยตีกันเพราะตัวเอง  แต่ธนาก็รับคำท้าครั้งนี้   

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

                        มนัส (กิก) เอาเรื่องการประลองภายในภาคีเพื่อหาผู้ชนะขึ้นเป็นประธานองค์กร  มารายงานพิณในร่างพยัคฆ์   ทำให้เธอเครียดและกลัวจนแทบจะร้องไห้   จนพยัคฆ์ตัวจริงคิดหาทางไม่ให้เธอไปประลอง  แต่ก็ไม่มีหนทาง   สุดท้ายพิณรวบรวมความกล้าบอกพยัคฑ์ว่าเธอจะขึ้นประลองเอง  จากนั้นพยัคฆ์ก็ให้พิณซ้อมการต่อสู้เพื่อให้ทันวันท้าชิงโดยมีมนัสคอยช่วยอีกแรง 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ