ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

ตั้งแต่รู้ว่าต้องขึ้นทำศึกรักษาตำแหน่งประมุขแห่งองค์กรมาเฟีย  งานนี้ พิณ ในร่าง พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ฮึดขอขึ้นสังเวียนแม้ต้องแลกด้วยชีวิต  พยัคฆ์ ในร่าง พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) หนักใจแต่ต้องยอมด้วยเพศสภาพในปัจจุบันที่สลับร่างกันอยู่  พยัคฆ์จึงลงนวมซ้อมการต่อสู้ให้พิณอย่างเข้มข้นโดยมี มนัส (กิกดนัย จารุจินดา) เป็นพี่เลี้ยงในการซ้อม  พอกลับถึงบ้าน เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภายังให้สามีจับคู่ซ้อมกับ อัฐ (กายกายศิวกร เลิศชูโชติ) เพื่อจับผิด

 

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ไม่รู้โชคช่วยหรืออวยกันเองแต่ พิณ ในร่าง พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็เอาชนะการประลองขึ้นเป็นประธานประมุของค์กรมาเฟียสำเร็จ  พยัคฆ์ ในร่าง พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) เลยต้องแก้บนด้วยการกอดกันกับแฟนเก่าอย่างพิณต่อหน้า มนัส (กิกดนัย จารุจินดา) กับ หมออนันต์ (ต้นตระการ พันธุมเลิศรุจี) ความรู้สึกแปลกๆ ก็ยังเกิดขึ้นกับเค้าทั้งคู่  ด้าน เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภา) สงสัยว่าพยัคฆ์กับพิณอาจจะสลับร่างกันจริงๆ จึงให้ อัฐ (กายกายศิวกร เลิศชูโชติ) ตามจับผิดชีวิตสามีทุกฝีก้าว

 

ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

                      

            ตั้งแต่เหตุการณ์ที่ เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภาถูกคนลอบทำร้าย แล้ว พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) ช่วยชีวิตไว้  เธอเริ่มสงสัยกับท่าทางการต่อสู้ของพิณเหมือนกับ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไม่มีผิด  จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้  อัฐ (กายกายศิวกร เลิศชูโชติ) ฟังแต่อัฐไม่เชื่อการสลับร่างจะมีจริงจนกว่าจะพิสูจน์ด้วยตัวเอง  พอพยัคฆ์กลับถึงบ้านอัฐเล็งปืนใส่คิดว่าจะอ่อนแบบที่เรนะบอก  กลับถูกพยัคฆ์แย่งปืนไปจนได้แถมยังโดน มนัส (กิกดนัย
จารุจินดา
)
 ต่อยซ้ำต่อหน้าเรนะ

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

               

ถึงจะถูก ธนา (ม่อนธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทองปฏิเสธรักแต่ ละเวง (กระปุกพัชรา ทับทอง) ก็ไม่เคยย่อท้อ  มารอบนี้วางแผนเอาแหวนมาให้พี่ธนาสวมให้ถึงบ้าน  โดยออกอุบายว่า..แม้ไม่ได้รักกันจริงๆ ขอแค่งานหมั้นหลอกๆ ละเวงก็พอใจแล้ว  ป้าศรี (หน่อยอุ่นเรือน ราโชติ) ไม่เห็นด้วยแต่ก็อดสงสารไม่ได้ปล่อยให้หลานคุกเข่าขอละเวงแต่งงานตามคำขอ  โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าเป็นแผนร้ายที่มีการแอบถ่ายคลิปส่งไปให้ เก่ง (อ้ายสรัลชนา อภิสมัยมงคล ตลอดมาเก่งอาจดูไม่ชัดเจนในความรักแต่พอเจอเรื่องนี้เข้าทำให้เธอเศร้าร้องไห้เหมือนคนอกหัก  ยังดีได้ หมออนันต์ (ต้นตระการ พันธุมเลิศรุจี) ให้คำปรึกษา