งานของเขาคือการฉายเบื้องหน้าแห่งความเร็จ ไปพร้อมกับการเจาะลึกเบื้องหลังของ ชีวิต ที่ไม่เคยมีใครรู้ เจมส์ เออร์สคีน ผู้กำกับที่ทุ่มทำผลงานสารคดีมาหลายต่อหลายเรื่อง เขาใช้ทั้งแรงกายและหัวใจล้วงลึก หัวใจ ของผู้คนมากมาย ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้โชว์ฝีมือจนได้รับโอกาสจากทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลให้พัฒนาไอเดียทำสารคดีประจำฤดูกาล 2019/20 ที่มีทั้งความสำเร็จ และหายนะจากโรคระบาดที่ทำเอาวงการกีฬาหยุดชะงักทั่วทั้งโลก

            ซึ่งก่อนหน้าที่ เจมส์ เออร์สคีน จะเข้ามาทำสารคดีกีฬาฟุตบอล เขาเองก็เคยสร้างชื่อจากผลงานสารคดีในหลากหลายวงการ ทั้งงานเพลง รวมทั้งงานกีฬาอื่น ๆ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมก่อนเตะไปกับ The End of the Storm” มาย้อนดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง?

1.       Billie

เรื่องราวที่ไม่เคยได้รู้ถูกเปิดเผยที่นี่ ภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์ ผสมฟุตเทจ ภาพเคลื่อนไหว ผ่านสายตาของ บิลลี่ ฮอลิเดย์ นักร้องแจ๊ส ผู้คลุกคลีอยู่กับความยากจน ความรุนแรง การเหยียดเชื้อชาติ และเสียชีวิตอย่างโดดเดี่ยว

2.      Sachin – A Billion Dreams 

“ความฝันของเขา กลายเป็นต้นแบบที่เด็กอินเดียทุกคนฝันอยากเป็น” สำรวจการเดินทางสู่ความสำเร็จของ ซาชิน เทนดูลการ์ นักคริกเก็ตชาวอินเดีย ผู้สร้างประวัติศาสตร์วงการกีฬา จนทำให้ทั้งโลกต้องหันมอง

3.       Le Mans: Racing Is Everything

เบื้องหลัง 24 ชั่วโมงไม่มีหยุด การแข่งขันรถยนต์ Le Mans ในสนามสุดทรหด ทุกการวางแผน นักขับสุดแกร่ง รถที่ลงแข่ง เพื่อเป้าหมายเดียว คือ ชัยชนะ

4.      The Ice King

สารคดีตีแผ่ชีวิตจริงของ จอห์น เคอร์รี่ นักกีฬาไอซ์สเก็ตชายคนแรกที่เปิดตัวต่อสาธารณชนว่าเป็นเกย์ ในคืนวันที่เขาคว้าเหรียญทองโอลิมปิคปี 1976 ได้สำเร็จ

 

5.      THE END OF THE STORM

ปรากฏการณ์ความสำเร็จของลิเวอร์พูล เบื้องหลังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฟุตเทจที่มีแค่ในหนังเรื่องนี้ สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของกุนซือและนักเตะคนโปรด ในวันที่การรอคอย 30 ปียุติลง

หากคุณเป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวจริง แท็กทีมกันออกมาโชว์ให้ทั้งโลกได้เห็นการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ บรรยากาศอันอบอุ่น และเต็มไปด้วยพลังสุดฮึกเหิม ครั้งแรกที่และที่แรกที่จะได้เห็นฟุตเทจเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสัมภาษณ์จาก เจอร์เกน คล็อปป์ และบรรดานักเตะคนดัง THE END OF THE STORM 14 มกราคม 2021 ในโรงภาพยนตร์

The End of the Storm – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/u9bhzioyPNs

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ