นับเวลาถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้ชมซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret)” งานกำกับฯ “เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ”ภายใต้การผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ที่เตรียมเปิดโปรแกรมให้ได้รับชมทาง MONOMAX (โนโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) ในแบบดูครบจบทั้ง ตอนรวด ตั้งแต่ วันพุธที่ 27 ม.ค.2564 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป  วันนี้ทีมข่าวฯ ถือโอกาสหยิบเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่  “ช็อคโก” รับบทโดยนางเอกสาวหน้าใส
ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” เกิดอาการหมั่นไส้ “ถัง” หัวหน้าชมรมบาส รับบทโดย “คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา” ที่ยียวนกวนโมโห จึงยกเท้าถีบใส่เข้าอย่างจัง

               ฉากที่นำมาฝากวันนี้ ถ่ายทำที่สนามบาสของพระจอมเกล้าลาดกระบัง นักแสดงหลักและนักแสดงประกอบเรื่องพร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับฯ แยกถ่ายเป็นสามคัท โดยถ่ายเจาะ “คิมม่อน” กับ “ฟอร์จูน” (กนกกาญจน์ จุลทอง) ที่แย่งลูกบาสดูสนิทสนม จากนั้นถ่ายมุมกว้างให้เห็น “ญดา” เดินเข้ามาเห็นซีนนี้กับ “ถุงแป้ง (ภัทรวดี เหลาสา)” จึงเกิดอาการหมั่นไส้หนักมาก 

 

             เสร็จจากนั้น ก็ถึงคิวต้องถีบ งานนี้ ผู้กำกับเต๊ะ(ศตวรรษ เศรษฐกร) ต้องการให้ภาพดูสมจริง จึงสั่งให้ “ญดา”  ถีบจริง ก่อนถ่ายทำซักซ้อมดูระยะห่าง ที่จะยกขาถีบไปที่ก้นของคิมม่อน  ซึ่งหนุ่มคิมม่อนบอก ญดาให้เต็มที่ไปเลย  งานนี้พอถึงคิวถ่ายจริง “ญดา” เลยจัดเต็ม ยกขาถีบขึ้นถีบไปที่คิมม่อนไปแบบจังๆ เลยจ้า   

             สาวญดา กล่าวหลังถ่ายเสร็จว่า “พี่เต๊ะกลัวว่าถ้าถีบหลอก ภาพจะออกมาไม่สมจริงค่ะ ก็เลยบอกว่าเอาให้โดนไปเลยนะ ซึ่งพี่คิมม่อนเองก็บอกว่าเต็มที่เลย หนูก็ขอโทษพี่คิมม่อนก่อนถ่าย  แล้วก็ซ้อมกันว่าจะถีบกันประมาณนี้นะ พอถ่ายจริง จังหวะมันก็มีเลยคิวไปบ้าง ก็โดนไปเต็มๆ ค่ะ หนูก็ต้องขอโทษพี่คิมม่อนอีกครั้งนะคะ จริงๆ ฉากนี้เป็นฉากหมั่นไส้กึ่งงอนๆ ที่ถังไปสนิทกับชนกเพราะตัวเองก็แอบมีใจกับรุ่นพี่ แต่แสดงออกมาในแบบตรงกันข้าม อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร”  

          การปะทะคารมของ “ญดา” และ “คิมม่อน” จะดุเดือดขนาดที่ต้องถึงขั้นถีบนั้นจะมีที่มาที่ไปอย่างไร  ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret)” เตรียมเปิดโปรแกรมให้ได้รับชมทาง MONOMAX (โนโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) ในแบบดูครบจบทั้ง ตอนรวด ตั้งแต่ วันพุธที่ 27 ม.ค.2564 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ