ถือเป็นซีรีส์ที่คอผจญภัยหลายคนต่างตั้งตารอคอยกันไม่น้อย! สำหรับซีรีส์ดังแดนมังกร “The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 ซีรีส์แนวผจญภัยที่สร้างมาจากนิยายชุดอันโด่งดังในประเทศจีนของ “หนานพ่ายซานซู” และถูกนำมาแปลเป็นฉบับภาษาไทยภายใต้ชื่อ “บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ที่ได้นักแสดงระดับตัวท็อปของประเทศจีนมาร่วมแสดงนำในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “หลี่อี้เฟิง”, “หยางหยาง” และ “หลิวเทียนจั่ว” แถมมีการทุ่มทุนสร้างเป็นซีรีส์ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทอีกต่างหาก!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ “ The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวการผจญภัยสุดลุ้นระทึก เมื่อ อู๋เสีย ทายาทตระกูลอู๋หนึ่งในเก้าตระกูลนักขุดสุสานอันเลื่องชื่อ หลังจากบิดามารดาซึ่งเป็นนักโบราณคดีถูกสังหารโดยกลุ่มโจรปล้นสุสานชาวต่างชาติขณะพยายามปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ คนสกุลอู๋จึงส่งเขาไปเรียนที่เยอรมนีเพื่อความปลอดภัย ด้วยความที่เป็นสายเลือดของนักโบราณคดี อู๋เสีย จึงเจริญรอยตามบิดามารดาในการปกป้องและทวงคืนสมบัติโบราณจากชาวต่างชาติ จนกระทั่ง อู๋เสีย ได้พบแผนที่โบราณชิ้นหนึ่ง เขาจึงขอให้ อู๋ซานเซิ่ง หรือ อาสาม ช่วยไขปริศนา พอรู้ว่าสุสานดังกล่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของชาวต่างชาติ อู๋เสีย จึงติดตาม อาสาม และคณะซึ่งประกอบด้วย หวังพ่างจื่อ, ไฮจูเนียร์ และชายหนุ่มลึกลับ จางฉี่หลิง ตามลายแทงไปที่สุสานโบราณของ หลู่ซางอ๋อง หมายปกป้องสมบัติชาติ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด เร้นลับ และอันตรายนานัปการ!

ติดตามความสนุกและลุ้นไปกับการผจญภัยครั้งสำคัญชนิดที่ไม่ละสายตา! ได้ในซีรีส์จีน The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 นำแสดงโดย หลี่อี้เฟิง (รับบท อู๋เสีย), หยางหยาง (รับบท จางฉี่หลิง), จางจื้อเหยา (รับบท อู๋ซานเสิ่ง หรือ อาสาม), หลิวเทียนจั่ว (รับบท หวังพ่างจื่อ) และ หลี่เฉินฮ่าว (รับบท ไฮจูเนียร์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ