เรื่องแนะนำ !!

“โบว์” คลั่ง จับ “แป้ง-ต้นข้าว” เผยแผนชั่วระบายแค้น ลุ้นโค้งสุดท้าย ทายาทไหทองคำ สุดเดือด

     แฟนละครเตรียมนั่งไม่ติด เพราะโค้งสุดท้ายตอนจบละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สุดลุ้นระทึก เมื่อ “แป้ง มิตรชัย” และ “ต้นข้าว อาร์สยาม”  ตกอยู่ในนาทีฉุกเฉินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะถูก “โบว์ เบญจศิริ” จับตัวไปเพื่อหวังทิ้งไพ่ใบสุดท้ายระบายการแค้นที่จุกอก เพราะเก็บงำมาตลอดเกือบทั้งชีวิต งานนี้พระเอก “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” เตรียมแผนการบุกเข้าช่วยเหลือ แต่จะมีใครถึงขั้นต้องเอาชีวิตเข้าแลกหรือไม่ มีเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยมาให้ดูกัน             เป็นฉากที่ แรมจันทร์(โบว์) พร้อมเปิดโปงและเฉลยความจริงกับ ดวงแข(ตวง) ว่าแท้จริงแล้ว มะลิ(แป้ง) คือลูกสาวที่แท้จริงเพียงคนเดียว ไม่ใช่ เดือนงาม(ต้นข้าว) จึงพยายามทำลายชีวิตทุกคนด้วยการคว้าปืนขู่ฆ่าทุกคนห้าสาแก่ใจในความแค้น อีกฟากที่ จิณ(อั๋น)...

ตะลึงความหล่อนักร้องคนดัง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” หล่อ ละมุน เห็นแล้วใจละลาย

เรียกว่าเป็นขวัญใจทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของคนทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร นักร้องหนุ่มหน้าหล่อที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง และต้องยกให้เป็นตัวท็อปด้านเปียโน เป็นทั้งนักร้อง และนักดนตรีที่มากความสามารถอีกคนของวงการเพลงไทยเลยก็ว่าได้ และที่เพิ่งผ่านไปไม่นานกับคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่มโต๋ กับคอนเสิร์ต AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert ยอมรับช่วงนั้นพักผ่อนน้อย ทุ่มเทและซ้อมหนักมากๆ เพื่อให้ได้งานออกมาเพอร์เฟคที่สุด แต่ถึงจะซ้อมหนักขนาดไหนก็ไม่สามารถทำอะไรหนุ่มคนนี้ได้เลยทั้งหน้าตาผิวพรรณยังดู หล่อ สดใส เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน  ลงรูปอวดผ่านทางไอจีส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าจะมุมไหน...

ยังไม่จบ! อย่าพึ่งหยุดแซ่บ “ททท.” จับมือ “utu” ชวนม่วนแดนอีสาน พร้อมสะสมคะแนนท่องเที่ยวไปกับกิจกรรม “อีสานแซ่บกันวันธรรมดา”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับแอปพลิเคชัน utu (ยูทู) ชวนไปเที่ยวอีสานอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม “สะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ utu” เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิต เพื่อแลกคะแนนพร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 100% โค้งสุดท้ายก่อนโครงการจบ ททท. และ utu ชวนสัมผัสความแซ่บในการท่องเที่ยวแดนอีสานในโครงการ “สะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ utu” เพราะการเดินทางทุกครั้งต้องได้อะไรกลับมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการไปเพื่อพักผ่อน เพื่อที่จะเติมพลัง หาแรงบันดาลใจในการทำสิ่งใหม่ๆ ในช่วงธรรมดาเพื่อเลี่ยงความแออัดของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่นิยมเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว แม้กระทั่งการเดินทางเพื่อไปทำงาน แต่ในระหว่างการไปทำงานที่อีสานนั้น ขาดไม่ได้เลยที่จะหาเวลาผ่อนคลายจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน พอตกกลางคืนก็ขอเปลี่ยนอารมณ์ออกไปเดิน Night market ที่มีของหลากหลายให้เลือกช้องปิ้งกัน...