เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าแดนมังกรที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าสาวกซีรีส์จีนทั้งหลายไม่ควรพลาด! สำหรับ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” นำแสดงโดยพระนางขวัญใจชาวจีนอย่าง “จางเจ๋อฮั่น” และ “จวีจิ้งอี” ที่ดัดแปลงสร้างมาจากนิยายขายดีของประเทศจีนเรื่อง “มเหสียอดอัจฉริยะแห่งพิษ” โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ในแดนมังกรได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เรตติ้งพุ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง แซงหน้าทุกซีรีส์ที่ฉายอยู่ในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมยอดวิวในออนไลน์สูงมากกว่า 1 ร้อยล้านวิว นอกจากนี้ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” ยังติดอันดับท็อปชาร์ต 1 ใน ซีรีส์จีนมาแรงที่มียอดวิวสูงกว่า พันล้านวิวอีกด้วย! 

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของ หยุนซี บุตรสาวของ หมอหลวงหานฉงอัน นางเรียนรู้วิชาการแพทย์จาก แพทย์หญิงเทียนชิน ผู้เป็นมารดามาตั้งแต่เด็ก กระทั่งแม่ของ หยุนซี ได้หายตัวไปเธอก็ยังได้ฝึกฝนจนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นานบวกกับพรสวรรค์ทำให้เธอเชี่ยวชาญด้านยาแผนโบราณ, พืชสมุนไพรต่างๆ และการใช้พิษได้ไม่ยาก แต่ หยุนซี เป็นโรคประหลาดอย่างหนึ่งคือจะมีรอยแผลสีแดงบนใบหน้าจนทำให้ใครต่อใครมองว่านางอัปลักษณ์ จนวันหนึ่ง หยุนซี ได้รับราชโองการจาก ไทเฮา ให้แต่งงานกับ องค์ชายหลงเฟยเย่ หรือ ฉินอ๋อง โดยอ้างว่าเป็นการตอบแทนที่แม่ของ หยุนซี เคยรักษาอาการป่วยของ ไทเฮา จนหาย แต่แท้จริงแล้ว ไทเฮา เอาเรื่องที่แม่ของ หยุนซี หายตัวไปมาต่อรองให้ หยุนซี แต่งงานครั้งนี้เพื่อแฝงตัวสืบข้อมูลลับในเรือน ฉินอ๋อง แต่พอเวลาผ่านไป หยุนซี พบว่าถึงแม้สามีจะแสนเย็นชาแต่ก็เป็นคนดีมากคนหนึ่งและเพื่อปกป้องสามี หยุนซี จึงต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามแย่งชิงอำนาจราชบัลลังก์ ในขณะเดียวกัน กู้ชีเส่า เจ้าหุบเขาภูติโอสถเองก็เริ่มมีใจให้ หยุนซี เช่นกัน!

ติดตามปมความสนุกที่ซับซ้อนของผู้หญิงเก่งคนนี้ได้ในซีรีส์จีน The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” นำแสดงโดย จวีจิ้งอี (รับบท หยุนซี), จางเจ๋อฮั่น (รับบท องค์ชายหลงเฟยเย่) และ หมี่เร่อ (รับบท กู้ชีเส่า) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ