1. กับดัก “กลับตาลปัตร” (The Reverse Bear Trap) From SAW I

ความโหด: จากกับดักหมีที่มีกลไกดีดตัวเข้ามาหากันเพื่อจับเหยื่อ แต่กับดักกลับตาลปัตรนี้จะถูกติดตั้งไว้บนกรามบนและล่างของเหยื่อ ทันทีที่หมดเวลา มันจะฉีกกระชากกรามของเหยื่อให้ขาดออกจากกัน!

วิธีรอด: ฆ่าเหยื่อผู้ร่วมชะตากรรมอีกคนแล้วคว้านท้องเพื่อหากุญแจที่ถูกซ่อนอยู่ในนั้นมาปลดล็อกกับดักให้ทันเวลา 60 วินาที ไม่อย่างนั้นกับดักจะง้างฉีกขากรรไกรทั้งสองให้ขาดสะบั้นออกจากกันทันที

2. กับดัก “บ่วงเพชฌฆาต” (The Hangman’s Noose) From SAW 7

ความโหด: ในด่านนี้จะมีเหยื่อสองคน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะถูก “แขวนคอ” โดยบ่วงเข็มขัดหนัง พร้อมหน้ากากปิดตา ถ้าก้าวพลาด จะต้องถูกแขวนคอตายทั้งเป็น

วิธีรอด: เหยื่อที่ถูกแขวนคอและปิดตาจะต้องหาทางเดินข้ามสะพานไม้ที่มีความกว้าง 20 เซนติเมตร เพื่อมาหาเหยื่ออีกคนในเวลา 1 นาที ถ้าก้าวพลาด จะถูก “แขวนคอ”

3. กับดัก “ห้องน้ำปิดตาย” (The Bathroom Trap) From SAW I

ความโหด: กับดักระดับตำนาน ภาพจำสุดคลาสสิกของจักรวาล SAW  กับเหยื่อ 2 คนที่ถูกล่ามโซ่เอาไว้พร้อมกับเลื่อยมือ 2 ปื้น และศพ 1 ศพ

วิธีรอด: เหยื่อ 2 คนถูกล่ามข้อเท้าไว้กับท่อที่มุมห้องน้ำอุตสาหกรรมร้าง เหยื่อคนที่ 1 มีเวลาจนถึง 6 โมงเย็นเพื่อฆ่าเหยื่อคนที่ 2 มิฉะนั้นครอบครัวของเขาจะถูกฆ่า

เหยื่อคนที่ 2 เพียงแค่ต้องอยู่รอดจนกว่าจะจบเกม ในถังส้วมมีถุงพลาสติกที่มีเลื่อยสองอัน พวกเขามีทางเลือกแค่ตัดข้อเท้าตัวเองเท่านั้น เพื่อปลดปล่อยตัวเองออกจากพันธนาการ และฆ่าอีกฝ่ายให้ตายเพื่อจบเกมก่อน 6 โมงเย็น

4. กับดัก “เขาวงกตลวดใบมีด” (The Razor Wire Maze) From SAW I

ความโหด: เหยื่อที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และเขาวงกตที่ระโยงระยางไปด้วยเส้นลวดใบมีด พร้อมกรีดเนื้อเฉือนหนังของเหยื่อด้วยความหฤหรรษ์

วิธีรอด: เดินฝ่าแรงกรีดของใบมีดในร่างเปลือยเปล่า จงออกไปให้ถึงทางออกให้ทันเวลา 3 นาที!

5. กับดัก “หัวกาบหอยแครง” (The Venus Fly Trap) From SAW II

ความโหด: หน้ากากที่เลียนแบบกลไกของต้นกาบหอยแครง พืชกินเนื้อที่พร้อมบดขยี้ทุกสิ่งที่เข้ามาอยู่ภายในปากของมัน ภายในกับดักกาบหอยแครงจะถูกบรรจุไว้ด้วยหนามเหล็กแหลม ทันทีที่มันปิดกลีบเข้าหากัน หัวของเหยื่อจะถูกทิ่มไปด้วยหนามจนแหลกเหลว

วิธีรอด: ควักลูกตาของตัวเองข้างใดข้างหนึ่ง แล้วหากุญแจที่ซ่อนอยู่ในนั้นให้เจอภายใน 1 นาที แต่ถ้าไม่เจอ…ก็ลองควักอีกข้างดูสิ

            เปิดมิติใหม่ของจักรวาล เกมเลือด โดยฆาตกรคลั่งคนใหม่ ที่จะมาลอกตำนานเชือดสุดโหด คุณกล้าพอมั้ยที่จะเล่นเกมนี้ไปด้วยกัน? Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต เร็ว ๆ นี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ