เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สายนักชิมต้องไม่พลาด! สำหรับซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ “จุนโฮ 2PM” มาพลิกบทบาทเป็นพ่อครัวสุดหล่อ “เชฟซอพุง” หรือ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหารเมนูเด็ด ชนิดที่เหล่าคอซีรีส์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูไปหิวไปเพราะเมนูอาหารแต่ละอย่างที่ “เชฟพุง” รังสรรค์มานั้นล้วนน่ากินทั้งสิ้น! จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยยย!

เริ่มที่เมนูง่ายๆ ชาวเกาหลีต่างนิยมนั่นก็คือ “จาจังมยอน” อาหารจานเดียวของชาวเกาหลีที่กินง่าย ทำง่ายและอิ่มท้อง เพียงแค่ใช้บะหมี่คลุกกับน้ำซอสดำที่เตรียมไว้และใส่เนื้อสัตว์ที่ชอบลงไป เพียงเท่านี้ก็อิ่มท้องตามสไตส์เกาหลีไปได้อีกหนึ่งมื้อ! ซึ่งถือเป็นเมนูโปรดของ “ดันเซอู” อย่างมาก

ต่อด้วย “เต้าหู้อัลมอนด์ซอสเผ็ด” อีกหนึ่งเมนูโปรดของนางเอก “ดันเซอู” ที่ “เชฟพุง” รังสรรค์เมนูพิเศษนี้ให้เธอเพราะเธอชอบอัลมอนด์  ด้วยการนำอัลมอนด์มาทำเป็นเต้าหู้หั่นชิ้นเล็กๆ วางอัลมอนด์ไว้ด้านบนแล้วนำไปชุปแป้งทอด จากนั้นก็นำไปผัดรวมกับซอสเผ็ดที่มีส่วนผสมของพริกหวาน กระเทียม ขิง ซีอิ๊ว ไวน์ข้าว เวลาทานจะได้รสสัมผัสที่เผ็ดร้อนผนวกเข้ากับความนุ่มของเต้าหู้ที่เข้ากันอย่างลงตัว

อีกหนึ่งเมนูที่เห็นแล้วชวนน้ำลายสอขึ้นมาทันที! นั่นก็คือ สเต๊กหมูสามชั้นรมควัน”  เป็นอาหารจานสุดท้ายในการบริการแบบโอมากาเซะของ “เชฟพุง” ใช้เนื้อหมูสามชั้นที่มีเนื้อและมันในอัตราส่วนเท่ากัน เอามาผัดแบบรมควันและราดด้วยซอสรสเลิศ

เมนูที่สี่เห็นแล้วชวนแปลกตาอย่างมาก “แซนวิชเต้าหู้กรอบไส้รังนก” อาหารเรียกน้ำย่อยในการบริการแบบโอมากาเซะของ “เชฟพุง” เป็นการใส่รังนกเข้าระหว่างชั้นของเต้าหู้กรอบ ที่ใครได้กินเป็นอันต้องติดใจในความแปลกใหม่และอร่อยทุกคน!

ฝั่งซุป “เชฟพุง” ก็ทำออกมาได้อย่างไม่น้อยหน้า! กับเมนู “หูฉลามราดไข่ปูนึ่งซีอิ๊ว” เป็นการใช้หูฉลามมาตุ๋นราดด้วยไข่ปูนึ่งอยู่ด้านบน ทำให้ดูมีสีสันที่สวยงามน่ารับประทาน ซึ่งในซีรีส์เมนูนี้จะเป็นอาหารจานที่สองในการบริการแบบโอมากาเซะของ “เชฟพุง” นั่นเอง

ปิดท้ายด้วยซิกเนเจอร์อาหารร้าน “เชฟพุง” ที่มาแล้วต้องไม่พลาดก็คือ ต้าถังเปา” หรือที่รู้จักกันในนามเสี่ยวหลงเปาขนาดยักษ์ ที่มีเนื้อแป้งบางนุ่มห่อหุ้มน้ำซุปและเนื้อสัตว์อยู่ด้านใน วิธีกินคือการใช้หลอดดูดน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมข้างในก่อน ด้วยรูปแบบการกินที่แปลกใหม่ทำให้เมนูนี้กลายเป็นกระแสไวรัลให้กับร้านไปทั่วเมือง!

อาหารฝีมือ “เชฟพุง” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” นำแสดงโดย จุนโฮ 2PM (รับบท เชฟซอพุง) และ จองรยอวอน (รับบท ดันเซอู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ