สร้างคอนเทนต์ดีๆ ออกสู่สังคมเสมอ! สำหรับ เว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ล่าสุดนำเสนอ รายการ Public Poll” รายการที่จะนำประเด็นต่างๆ มาใส่เป็นโพล เพื่อให้คนออนไลน์มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ผ่านทาง เฟซบุ๊กเพจ Mthai โดยมี “บอยเจษฏา มณีรัตน์” เป็นผู้ดำเนินรายการและทำหน้าที่สรุปประเด็นหัวข้อโพลในแต่ละสัปดาห์แบบเข้าใจง่ายเเละน่าเชื่อถือ

รายการ Public Poll” เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกในวันอังคารที่ ส.ค.นี้ กับ EP.1 “ข้าวหอมมะลิยี่ห้อไหน ที่หุงแล้วกินจนหยุดไม่ได้” จากนั้นถกปัญหากันต่อในวันอังคารที่ 10 ส.ค.นี้  ในEP.2 “ละครไทยเรื่องไหน อยู่ในดวงใจคุณตลอดกาล” และต่อเนื่องใน  EP.3 น้ำปลาร้ายี่ห้อไหน สุดนัวโดนต้องมีติดบ้าน” วันอังคารที่ 17 ส.ค.นี้ และปิดท้ายสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจกับ EP.“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยี่ห้อ/รสไหน ที่ได้รับการโหวตว่าอร่อยที่สุด” ในวันอังคารที่ 24 ส.ค.นี้ อย่างแน่นอน!

 

โดย “บอยเจษฏา” ได้กล่าวว่า “รายการ Public Poll จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวให้หัวข้อต่างๆ โดยการสอบถามพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและจะมีการโหวตกันผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Mthai ซึ่งในแต่ละหัวข้อก็จะมีทุกสัปดาห์ทางทีมงานก็จะเป็นคนคิดหัวข้อขึ้นมาแบบหลากหลายไม่ได้เจาะจงประเด็นด้านใดด้านหนึ่ง ส่วนตัวผมเป็นผู้ดำเนินรายการก็จะครีเอทในเรื่องของการนำเสนอ คาแรกเตอร์แบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม อาจจะมีเพิ่มเติมมุกตลกเข้าไปบ้างเล็กน้อยให้เป็นสีสัน ไม่ตึงเครียดเกินไป ซึ่งความน่าสนใจของรายการจะอยู่ตรงที่เรื่องบางเรื่อง ข้อมูลบางข้อมูลเราอาจจะยังไม่รู้ ไม่เคยลอง อย่างเช่นเรื่องของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็มีหลายแบรนด์, หลายรสชาติ เราอาจจะไม่เคยลองแบรนด์นี้ รสชาตินี้ แต่พอตั้งเป็นหัวข้อขึ้นมาก็มีคนมาช่วยเราลองมากขึ้น ก็อยากฝากติดตามรายการ Public Poll กันด้วยนะครับ นอกจากเราจะได้รู้ว่าคนส่วนใหญ่มีความคิดเห็นอย่างไรแล้ว เรายังได้ข้อมูลที่เป็นความรู้เพิ่มเติมด้วยและอยากให้ช่วยแสดงความคิดเห็นและโหวตกันมาเยอะๆ ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Mthai นะครับ”

ติดตามรับชมเรื่องราวและข้อถกเถียงในประเด็นต่างๆ ได้ใน รายการ Public Poll” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Mthai และชมย้อนหลังผ่านทุกช่องทางของ Mthaiyoutube channel :  mono29 และ เว็บไชต์ seeme.me

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ