คอซีรีส์เกาหลีทั้งหลายเห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ส่งซีรีส์สุดฮิตแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาแรงสุดๆ Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย” มาร่วมย้อนวันวานแห่งความฟินกันอีกครั้ง! กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กงยู” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “ยุนอึนเฮ” ที่ดูกี่รอบก็ไม่มีเบื่อและถึงแม้ว่าจะผ่านนานกี่ปีก็ยังไม่ลืมความสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน!

Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวแสนน่ารักอย่าง โกอึนซาน ที่ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวหลังจากที่พ่อของเธอนั้นเสียชีวิต ด้วยความทะมัดทะแมงและนิสัยห้าวๆของเธอ ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชาย จนวันหนึ่งได้มาพบกับ ชเวฮันกยอล เพลย์บอยลูกชายเศรษฐีที่ไม่เอาไหน มาจ้าง อึนชาน มาเล่นละครว่าเป็นคู่เกย์เพื่อจะป่วนงานดูตัว เพราะถูกคุณย่าของตัวเองบังคับให้แต่งงาน เมื่อหมดหวังจะให้ ฮันกยอล แต่งงาน คุณย่าจึงมีคำสั่งให้เขาไปฟื้นฟูกิจการร้านกาแฟให้กลับมามีกำไรภายใน เดือน หากทำยอดไม่สำเร็จคุณย่าจะยึดรถและคอนโด ฮันกยอล ไม่มีทางเลือก เขาจึงต้องปรับปรุงร้านใหม่และตั้งชื่อดึงดูดสาวๆ ว่า “Coffee Prince” รวมถึงรับสมัครแต่พนักงานชายที่หน้าตาดีๆเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยรับ อึนชาน เข้ามาด้วย! อึนชาน จึงจำเป็นต้องปิดบังความจริงเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิงไว้ เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกและจะไม่มีเงินมาเลี้ยงครอบครัวแต่หลังจากนั้นความรู้สึกของ ฮันกยอล ที่มีให้ อึนชาน เริ่มแปรเปลี่ยนไปไม่ใช่ในแบบเจ้านายกับลูกน้อง จนทำให้เขาเริ่มสับสนว่าเขาเป็นเกย์หรือไม่??

 สุดท้าย ฮัลกยอล จะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่า อึนซาน เป็นผู้หญิงและความรักระหว่างพวกเขาจะจบลงอย่างไร? มาร่วมลุ้นกันได้ในซีรีส์ Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชายกาแฟ” นำแสดงโดย กงยู (รับบท ชเวฮันกยอล) และ ยุนอึนฮเย (รับบท โกอึนซานผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007