อัดแน่นคุณภาพ ส่งต่อหนังดีซีรีส์ดังจากช่อง “MONO29” มาให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดหลังจบซีซั่น ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับซีรีส์ดราม่า ผลงานสร้างแรงบันดาลใจ พิชิตใจคนดู ด้วยเรื่องราวสุดประทับใจของ  คุณหมอฟ้าประทาน (The Good Doctor) จึงเตรียมจัดซีซั่น มาให้ได้ชมกันต่อเนื่อง ทุกวันเสาร์– อาทิตย์ เวลาเดิม 14.10 .ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เตรียมส่งต่อพลังบวก  ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 11 ..2564 เป็นต้นไป

คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 (The Good Doctor Season 3)”  ฝีมือการแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์” ที่สะกดคนดูได้อย่างอยู่หมัดกับบทบาท คุณหมอ ฌอน เมอร์ฟี่” ศัลยแพทย์ ที่แม้ว่าจะมีอาการ ออทิสติก ซาวองก์” แต่กลับมีพรสวรรค์ในการช่วยเหลือมนุษย์  สามารถคำนวนและวิเคราะห์อาการผิดปกติของผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำ กลายเป็นบุคคลอัจฉริยะด้านวิชาการแพทย์ ฝีมือผ่าตัดขั้นเทพ  เริ่มเรียนรู้การเข้าสังคม และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัวมากขึ้น หลังจากสานสัมพันธ์กับ คุณหมอคาร์ลี่” แพทย์หญิงแผนกพยาธิวิทยา  ด้วยการออกเดท แม้ว่าฌอนต้องเผชิญอุปสรรคในการเข้าสังคมหลากหลายรูปแบบ ที่หัวใจกับสมองมักทำงานไม่สามัคคีกัน  แต่เพื่อนๆ ในทีมแพทย์ ก็ไม่เคยปล่อยให้อัจฉริยะผู้นี้โดดเดี่ยว คอยช่วยเหลือ แนะนำและเป็นที่ปรึกษา ในการเปิดใจยอมรับเพื่อนมนุษย์ 

พบกับเรื่องราวมิตรภาพ  แฝงไปด้วยรอยยิ้มสร้างแรงบันดาลใจ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 (The Good Doctor Season 3)”  พร้อมออกอากาศทุกวันเสาร์อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 14.10 เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29   http://bit.ly/2GE0XdR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ