ออนซอน ครีเอทีฟ 365” ผู้จัดซีรีส์วายเรื่อง นิลันดอน เปิดสตูดิโอยกทีมนักแสดงฟิตติ้งซีรีส์  นำทีมโดยนักแสดงสาวตัวแม่แห่งวงการ “อ๋อม สกาวใจ” ที่ตอบรับเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิต ในบท “ลินดา” พร้อมเป็นเจ๊ดันให้คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบอยเลิฟ “นัท ณัชพล” รับบทเป็น “ดอน” ช่างภาพหนุ่มสุดติสต์ กับ  “ไท้” สุกิจ” รับบท “นิลัน” หนุ่มบาริสต้าแสนอบอุ่น ผู้เป็นทาสแมว ที่ปล่อยเคมีความหวานฟุ้งกระจายระหว่างถ่ายรูป ทำเอาทีมงานในสตูดิโอเคลิ้มตามกันไปเลย

ดอน-นิลัน
ดอน
นิลัน

ส่วนอีกหนึ่งคู่ยูริ ได้สาวหน้าหวาน “นิต้า อนิพรรณ” มารับบท “ปัณ” โปรดิวเซอร์สาวแอบรักเพื่อนสาวคนสนิทแบบหมดใจ คู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ “ปอนด์ ภูฬิชยา” ที่รับบทเป็น “มิน” ยูทูบเบอร์สาวขี้เล่น ซึ่งระหว่างฟิตติ้ง ทั้งคู่แกล้งกันตลอดเวลา จนถ่ายทอดความน่ารัก ความโก๊ะ ออกมาจนสร้างบรรยากาศในสตูดิโอให้สดใสขึ้นมาทันที

ปัณ-มิน
ปัณ
มิน

และอีก 2 หนุ่มที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ถือเป็นคู่กัดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ “พี พีรวิชญ์” หนุ่มหล่อหน้าใส ที่แปลงร่างรับบทสัตวแพทย์หนุ่ม ที่ดันมาตกหลุมรัก “อาเล็กซ์” หนุ่มน่ารักขี้เล่น สุดทะเล้น รับบทโดย “บีม ภูมิพัชร์” น้องเล็กของกองซีรีส์ ที่ทั้งคู่ช่วยกันเรียกอินเนอร์ความมุ้งมิ้งแต่แฝงไปด้วยความทะเล้นออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวสวยหน้าใหม่อย่าง “บัว สีทอง” รับบท “วิคตอเรีย” และ “อุ่น ไออุ่น รับบท “อุ๋งอิ๋ง” มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

อาเล็กซ์-พศิน
พศิน
อาเล็กซ์
อาเล็กซ์ – อุ๋งอิ๋ง
ลินดา
วิคตอเรีย

ซีรีส์เรื่อง “นิลันดอน” เป็นเรื่องราวความรัก ของ “ดอน” ช่างภาพอิสระ ทายาทธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังของกรุงโซลที่สูญเสียครอบครัว จึงจำเป็นเดินทางกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งเสียของพ่อ ด้วยร่างกายและหัวใจที่แหลกสลาย จนกระทั่งมาพบกับ “นิลัน” บาริสต้าหนุ่มแสนอบอุ่น ที่ทำให้ชีวิตของ “ดอน” ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

สามารถติดตามเรื่องราวความฟิน มุ้งมิ้ง จิกหมอนได้ในตอนแรก EP.00 วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 ทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 23.00-24.00 .

 

#onzoncreative365  #นิลันดอน #Nilundon #MCOTHD30

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ