หากพูดถึง จินตหรา พูนลาภ นักร้องฉายาสาวเสียงพิณ ครองใจแฟนเพลงมาแล้วมากกว่า 3 ทศวรรษ มีบทเพลงแนวสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง เต่างอย, น้ำตาย้อยโป๊ก, น้ำตาหล่นบนเขื่อนลำปาว ฯลฯ และพอมาถึงเพลงนี้ พาใจมาโสเด้ง เพลงชวนเต้นหน้าเวที ที่ฤดูกาลนี้ไม่ควรพลาด กับดนตรีสนุกๆ ที่ได้ฟังแล้วต้องออกไปส่ายหน้าฮ้านกันสุดชีวิต บวกกับฤทธิ์น้ำเมาที่จะทำให้ใจเราปั่นป่วนไปด้วยกัน

 

ส่วนมิวสิกวิดีโอ พาใจมาโสเด้ง เล่าถึงหมู่บ้านที่มีการจัดงานรื่นเริง เพื่อคืนความสุขให้กับชาวบ้าน รับบทแม่ผู้ใหญ่บ้าน โดย พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พุดเพาะ) เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่มาสร้างสีสัน พร้อมกับ ซองดูฮี (ศุกล เครือเสน) บอดี้การ์ดประจำตัวแม่ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของวลีเด็ด แก๋ว กับเรื่องราวการจ้างหมอลำมาให้ชาวบ้านได้สนุกสนาน จนมีเรื่องชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่องานนี้จำกัดให้เข้าได้เฉพาะ ผู้ชาย เท่านั้น ทำให้ฝั่งทางแก๊งเพื่อนสาวต้องหาวิธีที่จะเข้างานนี้ให้ได้ และคืนสิทธิ์ความเท่าเทียมกันของทุกคน โดยในมิวสิกวิดีโอนี้ยังมี ต้าวหยอง” (ยุคลเดช ปัจฉิม) รับบทพระเอกสุดหล่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จากวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ยูกิ เพ็ญผกา” (คลังพลอย ไวยพัฒน์) นางเอกสาวหมอลำลูกครึ่งแดนกิมจิ จากวงหมอลำนามวิหค มาเป็นนางเอกเพลงนี้อีกด้วย

สามารถรับชมเอ็มวีและฟังซิงเกิลเพลง พาใจมาโสเด้ง” ของ จินตหรา พูนลาภ ได้แล้ววันนี้ ที่ Youtube : Jintara Channel Official, LINE TV, JOOX Music Application และทุกช่องทางการติดตามค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ