รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เอาใจสาว ๆ ด้วยการคว้าคุณครูสอนดนตรีสุดหล่อ เสียงดี มีเสน่ห์ อย่าง “เต้ย อภิวัฒน์” ที่เป็นทั้งครูและศิลปินมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือ แถมกระแสความฮอตบวกความหล่อสดทะลุแมสก์ จนทำให้มีแฟนเพลงต่างคอยติดตามผลงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงออกมากี่เพลง ก็ได้การตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ส่งผลให้เพลงในยอดวิวยูทูบพุ่งขึ้นกว่าร้อยล้านวิว งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” ไม่รอช้าชวน “ครูเต้ย” มาเยือนบนเวที “กิ๊กดู๋ ฯ” ตามหาเงาเสียงซะเลย เจ้าตัวไม่รอช้าหยิบเพลงดัง “เป็นจั่งได๋อีนาง” ที่คงเสน่ห์ความเป็นอีสานบ้านเฮาผสมผสานกับเสียงร้องแนวใหม่ที่ทันสมัยโชว์จัดเต็ม

และเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ “นิมิต–วรามิตร, เบียร์-ชิษณุพงศ์, ต้นน้ำ – ชิติภัทร, ไทม์ – ธนวัฒน์” คนรุ่นใหม่ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่นอกจากพกความหล่อมาแล้ว ยังทำการบ้านมาดี โชว์ลูกคอเป๊ะ ๆ จนเหล่ากรรมการถึงกับเอ่ยปากชมว่าเงาเสียงทั้ง 4 หนุ่มเหมาะกับการเป็นศิลปินโดยเฉพาะ “อาแอ๊ด-วีรศักดิ์” หนึ่งในกรรมการ ที่เอ่ยปากชื่นใจแทน “ครูเต้ย” ที่เป็นศิลปินรุ่นใหม่ มีเงาเสียงคุณภาพดี ถ้ามายืนเรียงกันกับ “ครูเต้ย” ยังนึกว่าบอยแบนด์! โอ้โห้…เหล่ากรรมการต่างชื่นชมขนาดนี้ บอกเลยว่าสูสี ขยี้เสียงกันไม่มีใครยอมใคร มาร่วมลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะมีเสียงเหมือน “เต้ย อภิวัฒน์” จนได้เป็นแชมป์เงาเสียง

 

อย่าพลาด!! ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” แต่วันนี้รอยยิ้มไม่ได้จบแค่บนเวทีเพราะเหล่าแฟนคลับต่างจัดเต็มปิดซอย ถอยรถสามล้อเครื่องพร้อมป้าย อวยพรร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้นักร้องหนุ่ม “เต้ย” แบบจัดเต็ม แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ