เป็น “เด็กกิจกรรม” ตัวยง พอเมื่อใกล้เทศกาลแห่งความสุข สามศิลปินเด็กน้อย “Thaidol New Gen” นำทีมโดย “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” “ทิวเทน ไทดอลมิวสิค” และ “มิมิทอยส์ ไทดอลมิวสิค” จะขอแบ่งปันถึงกิจกรรมที่ทำพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสมาสต์และปีใหม่ เริ่มจาก
#พิมมี่ไทดอลมิวสิค
​ถ้าช่วงปีใหม่ทุกปี กิจกรรมที่หนูและครอบครัวทำเป็นประจำก็คือทำบุญไหว้พระค่ะ ไปกันทั้งครอบครัว แต่ปีนี้น่าจะเป็นวัดแถวบ้านแทน เพราะโควิดก็ยังไม่หาย รีบไปทำบุญแล้วก็รีบกลับค่ะ
#ทิวเทนไทดอลมิวสิค
​กิจกรรมสุดโปรดของผมที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ก็คือทำกับข้าวให้ครอบครัวได้ทานกันครับผม เพราะผมจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำอาหาร ทำเอง กินเอง และให้คนในครอบครัวได้ทาน มีความสุขที่สุดเลยครับผม
#มิมิทอยส์ไทดอลมิวสิค
​วันปีใหม่คือวันรวมญาติ กิจกรรมส่วนใหญ่ ก็คือกินข้าว และที่เป็นไฮไลท์ของที่บ้านหนูทุกปีเลย คือการจับฉลาก เป็นอะไรที่ลุ้นทุกครั้ง แต่ปีนี้คาดว่าจะกินข้าวและจับฉลากกันเองในครอบครัว เพราะต้องต่างคนต่างอยู่และรักษาระยะห่างกันด้วยค่ะ
และนี่ก็คือ กิจกรรมวันสิ้นปี และกิจกรรมแห่งความสุขของ “Thaidol New Gen” ทั้งสามคน ที่ทุกคนต่างก็ตั้งตารออยากทำกิจกรรมพร้อมกับครอบครัวในเทศกาลแบบนี้ แต่ปีใหม่ทุกคนจะทำกิจกรรมอะไรกันก็แล้วแต่ ก็อย่าลืมฟังเพลง “เด็กกิจกรรม” https://www.youtube.com/watch?v=3IvEPlEcXgs ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกันด้วยนะจ๊ะ
…………………………………………………………………