ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ยังคงเอาใจคอซีรีส์ระทึกขวัญล่าสุดนำซีรีส์ที่เป็นกระแสโด่งดังแนวสืบสวน สอบสวน ระทึกขวัญ  ซึ่งสร้างจากหนังสือขายดีผลงานการเขียนของ สตีเวน คิง ราชาแห่งนิยายสยองขวัญ ลงจอเรื่อง “มิสเตอร์เมอร์เซเดส MrMercedes ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น  2 โดยเป็นเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตที่ข่มขู่ก่อกวนตำรวจสืบสวนที่เกษียณอายุงานแล้ว ทำให้เขาต้องเริ่มสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับฆาตกร ซึ่งนั้นก็คือ “มิสเตอร์เมอร์เซเดส” ฆาตกรผู้เลื่องชื่อนั่นเอง

สำหรับ มิสเตอร์เมอร์เซเดส  MrMercedes ในซีซั่นแรก จะเกริ่นนำเรื่องราวของ บิลล์ ฮ็อดเจส (เบรนเดน กรีสัน) นายตำรวจวัยเกษียณ ที่ก่อนจะอำลาจากอาชีพตำรวจ เขามีคดีหนึ่งที่ไม่สามารถปิดได้ คือคดีของมิสเตอร์เมอร์เซเดส ที่เป็นอาชญากรรมครั้งใหญ่ เมื่อมีคนร้ายได้ขับรถเมอร์เซเดส พุ่งชนกลุ่มคนตกงานที่กำลังมาต่อคิวเพื่อหางานทำหน้าหอประชุม จนมีคนล้มตายเป็นจำนวนมาก ท้ายที่สุดคนร้ายก็หลบหนีไปได้ และกลายเป็นปมที่ตามหลอก บิลล์ มาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง บิลล์ พบว่าคอมพิวเตอร์ของเขาถูกแฮก พร้อมมีบุคคลปริศนา ที่ติดต่อมาหาเขาผ่านทางอีเมล์ ชายคนนั้นได้ใช้ชื่อตัวเองว่ามิสเตอร์เมอร์เซเดส พร้อมท้าทาย บิลล์ ให้กลับมาตามล่าเขาอีกครั้ง พร้อมขู่ถึงอาชญากรรมครั้งใหม่ ที่จะรุนแรง และสยดสยอง ยิ่งกว่าเดิม  จากนั้นต่อกันด้วยซีซั่นที่สอง  บิลล์ ฮ็อดเจส (เบรนดัน กลีสัน) และ ฮอลลี่ กิ๊บนี่ย์ (จัสติน ลูเป) ร่วมกันก่อตั้ง สำนักงานสืบสวนเอกชน หลังจากที่เบรดี้ ฮาร์ตฟิลด์ (แฮร์รี่ เทรดอเวย์) หรือมิสเตอร์เมอร์เซเดสกลายเป็นผู้ป่วยโคม่า แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวแปลก ๆ ที่ชวนให้เชื่อว่าเบรดี้สามารถสะกดจิตคนให้ทำตามทุกอย่างที่ต้องการ บิลล์จึงต้องหาทางสืบให้ได้ว่าทำไมคนร้ายที่นอนเป็นผักถึงกลับมาก่อคดีได้อีก

ร่วมไล่ล่า พิสูจน์หาฆาตกรไปพร้อมกัน กับซีรีส์ต่างประเทศเรื่อง MrMercedes มิสเตอร์เมอร์เซเดส” ทั้ง 2 ซีซั่น ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ หรือสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ