เวลา 10.55 น. โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แหกระห่ำแผนคนเหนือโลก (The Island)” : หลังจากกัมมันตรังสีได้ทำร้ายล้างโลก เหล่าผู้รอดชีวิตได้มาอาศัยอยู่ร่วมกันและรอคอยวันที่ตัวเองจะได้ไปเกาะสวรรค์ที่มีทุกอย่างพร้อม แต่ความจริงทุกอย่างกลับมีแต่เรื่องหลอกลวง เรื่องราวหลังจากโลกหลังโลกาวินาศ ผู้คนมาร่วมอาศัยอยู่ด้วยกันโดยมีหน้าที่แตกต่างกันไป ทุกคนหวังจะได้ไปเกาะสวรรค์ที่ซึ่งทุกอย่างเพรียบพร้อมและสะดวกสบาย แต่แล้วความจริงเบื้องหลังกลับเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด

 เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว (Olympus Has Fallen) : เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายอุกอาจเข้ายึดทำเนียบขาวกลางวันแสกๆ และจับตัวประธานาธิบดีสหรัฐฯ เป็นตัวประกัน ในขณะเดียวกัน “ไมค์ แบนนิ่ง” อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัย ก็อยู่ในตึกทำเนียบขาวด้วยโดยที่ผู้ก่อการร้ายไม่รู้ตัว “แบนนิ่ง” จึงเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะช่วยเหลือประธานาธิบดีและยับยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายที่จะทำให้อเมริการอดพ้นจากหายนะได้

 เวลา 22.45 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ซูเปอร์เกิร์ล สาวน้อยจอมพลัง ปี 5  ตอน 15 (Supergirl S5 EP.15)” : เหตุการณ์เลวร้ายยังไม่จบสิ้น รูมเมทของ เนีย ถูกลูกหลงจากการลอบทำร้าย เดอะดรีมเมอร์ หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะช่วยเหลือคนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย ด้าน อเล็ก , จอห์น และ เคลลี่ กำลังหาทางช่วยเหลือเหยื่อที่ติดอยู่ในโลกเสมือนจริง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ