ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน32)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์  2565

ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)พาอันดา(ยีน เกวลิน)ออกตามหาดาบนทีประทาน ที่อยู่กับอัศนี(เก่ง ชาติชาย) แก้ว(อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์)ยอมเป็นผีพรายอยู่กับสมอ(เต้ นันทศัย) ขุนนเรนให้อันดาขี่หลังของตัวเองระหสว่างเดินทาง เพราะไม่อยากให้อันดาต้องเหนื่อยมาก สินธู(กิก ดนัย)ตามอันดา และขุนนเรนมา ทั้งสามสู้กัน ขุนนเรนได้มาเจอกับอัศนี และได้รู้ว่าอัศนีต้องการพิสูจน์ฝีมือตัวเอง อัศนีให้ขุนนเรนฝึกวิชาดาบสะท้านสมุทรกับตัวเองเสียก่อน ที่จะบอกที่อยู่ของดาบนทีประทาน อันดาอยู่ช่วย และคอยเป็นกำลังใจให้กับขุนนเรน อันดาขอกราบเป็นลูกศิษย์ของอัศนี และขอฝึกพลังของตัวเองด้วยเช่นกัน

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน33)

ออกอากาศวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565

สมอ(เต้ นันทศัย)พยายามหาทางได้ครองคฑาสมุทร หวังที่จะตัวเองได้ครองโลกเช่นเดียวกับสินธู(กิก ดนัย) ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)พยายามเรียนรู้วิชากับอัศนี(เก่ง ชาติชาย) และคอยหาทางกำจัดสินธูไม่ให้ได้ครองคฑาสมุทรตามที่สินธูหวัง และเพื่อช่วยให้ทุกชีวิตบนโลกปลอดภัย คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)หาทางจับอันดา(ยีน เกวลิน)และแม่ เพราะตอนนี้ตัวเองกำลังแก่ลง อัศนีเห็นนิมิตรไม่ดีที่เกิดขึ้นกับเจ้าพระยาเดชา(อานัส) สินธูแอบมามีอะไรกับผกามาศ(มะลิ โคทส์) ผกามาศร่วมมือกับสินธูจนสินธูรู้ว่าคุณท้าวฉิมเป็นคนฆ่าแม่ของตัวเอง คุณท้าวฉิมหาทางกำจัดสินธูพร้อมกับเจ้าพระยาเดชา

 

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 34)

ออกอากาศวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565

สินธู(กิก ดนัย)ฆ่าเจ้าพระยาเดชา(อานัส)ตาย ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) อัศนี(เก่ง ชาติชาย) และอันดา(ยีน เกวลิน)มาช่วยต่อสู้กับสินธู ที่กำลังจะฆ่าคุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช) อัศนี และขุนนเรนรับปากที่จะดูแลผกามาศ(มะลิ โคทส์) และตามหาคุณท้าวฉิมตามคำขอของเจ้าพระยาเดชา  อันดากับอัศนีหาทางที่ช่วยคุณท้าวฉิมจากสินธู และพยายามสืบหาความจริงว่าคุณท้าวฉิมกับสมอ(เต้ นันทศัย)รู้จักกันได้อย่างไร อันดาปล่อยให้ขุนนเรนดูแลผกามาศ ขุนนเรน

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 35)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  3 มีนาคม 2565

ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ไปตามหาสินธู(กิก ดนัย) และคุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัชผกามาศ(มะลิ โคทส์)แอบติดตามพวกขุนนเรนไปเพื่อล้างแค้นให้พ่อของตัวเอง สินธู(กิก ดนัย)ตามล่าคุณท้าวฉิม และสมอ(เต้ นันทศัย) เพื่อล้างแค้นแทนแม่ของตัวเองเช่นกัน อัศนี(เก่ง ชาติชาย)ต่อสู้กับสินธู พร้อมกับขุนนเรน และอันดา  ผกามาศถูกสินธูฆ่าตายหลังจากที่ช่วยขวางทางดาบให้กับขุนนเรน สินธูต่อสู้กับอัศนี จนอัศนีตาย และได้รู้ว่าดาบนทีประทานอยู่ในตัวของอัศนี ดาบนทีประทานแตกออกจากกัน และแยกกันไปคนละที่ ขุนนเรน อันดา สินธู คุณท้าวฉิม และสมอ หาทางออกตามหาดาบที่แยกออกจากกัน

ติดตามชมละคร มัจฉาอันดา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27