เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันปฐพีเดือด (Fury)” : เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 กองกำลังพันธมิตรของอเมริกาพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน แต่ก็ต้องเจอกับการป้องกันที่แน่นหนาจนไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ จ่าสิบเอกของกองทัพกับลูกทีม ในรถถังที่ชื่อ “ฟิวรี่” ต้องทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์ เพื่อพลิกสงคราม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฤดูล่าฆ่าไม่ยั้ง (Killing Salazar)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มตัวแทนของ DEA นำทีมโดย จอห์น แฮริสัน ปฏิบัติภารกิจลับชื่อว่า ซาราซ่า ในการจับตัวพ่อค้าระดับโลกอย่าง บรูโน่ ซินส์แคล ได้รับมอบหมายให้ปกป้องพ่อค้ายาและหลบภัย ทีมกำลังปฏิบัติภารกิจในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของการซุ่มโจมตี ทำให้ภารกิจลับครั้งนี้กลับล้มเหลว จอห์น ต้องเข้ามาสืบหาความจริงและล่าหัวผู้ทรยศทีมของเขา

 

เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer) : หลังจากความพยายามในการหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อนประสบความล้มเหลว ทำให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำเแข็งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก เหลือเพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อว่า “สโนว์เพียซเซอร์” ที่ออกเดินทางรอบโลก พร้อมมนุษย์กลุ่มสุดท้าย ที่แบ่งแยกชนชั้นและเกิดการปฏิวัติขึ้นภายใน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ