นำทัพเล่าข่าวเข้มๆ สำหรับพี่ใหญ่ผู้ประกาศข่าว บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่พร้อมอัพเดทข่าวสาร คอยนำเสนอข้อมูล สาระยามเช้าให้คนไทยมาตลอดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 น. กับรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ล่าสุดคุมโต๊ะข่าวรอบบ่ายทุกวันศุกร์ เวลา 13.30 น. ในรายการสด  เจาะข่าวเด็ด The Day News Update Special” ที่พร้อมหยิบข่าวร้อนมาวิเคราะห์ และเคลียร์ให้ชัดกันแบบสดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ มองทุกปม คมทุกประเด็น นำมาล้วงลึงทุกปมที่สังคมให้ความสนใจทั้งในและต่างประเทศ เพื่อหาคำตอบและแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกัน รวมถึงเชิญเจ้าของประเด็นมานั่งพูดคุย และวิดีโอคอลสัมภาษณ์กับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อขอคำปรึกษาหรือข้อโต้แย้งให้เกิดข้อสรุป ผ่านหน้าจอแบบ “The Day Special” โดย  บ๊อบ เผยว่า

เป็นช่วงพิเศษที่รายการเราจะนำเสนอประเด็นร้อน ให้ผู้ชมทางบ้านได้เจาะข้อมูลไปพร้อมกัน โดยเรื่องราวที่น่าจับตามองในหลากหลายประเด็นครับ ซึ่งจะมีแขกรับเชิญในทุกสัปดาห์ ซึ่งเราจะเชิญบุคคลที่เป็นเจ้าของเรื่องราวมาพูดคุย เจาะลึกถึงเหตุการณ์สำคัญที่สังคมจับตามอง เพื่อค้นหาคำตอบที่แท้จริงจากข่าวที่เกิดขึ้นไปพร้อมกันแบบตรงไปตรงมา เพราะทุกวันนี้โลกเราหมุนไวมาก เกิดเหตุมากมายหลายเรื่องสำคัญที่หลายคนอยากร้องทุกข์วอนสังคมช่วยเหลือ ซึ่งเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงเป็นอีกหนึ่งตัวกลางที่คอยประสานบุคคลและองค์กร เพื่อมาพูดคุย ถกประเด็นวิเคราะปัญหากันแบบพร้อมทุกฝ่าย ซึ่งผู้ชมจะรับชมแบบสดๆ ได้ทางหน้าจอทีวีช่องโมโน หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ “Mono29 News – ข่าวโมโน29 ที่สามารถรับชมย้อนหลังได้เช่นกันครับ

 ติดตามเจาะลึกประเด็นร้อนก่อนใครกับ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์  ได้ในรายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update Special” ออกอากาศสดทุกวันศุกร์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29  หรือรับชมได้ทั้งไลฟ์สดและย้อนหลัง ผ่านเฟสบุ๊คเพจ “Mono29 News – ข่าวโมโน29” แอปพลิเคชั่น “TIKTOK” แชนแนล mono29news” และ “Youtube” แชนแนล “Mono29news”

#Mono29 #Mono29News  #บ๊อบณัฐธีร์ #Thedaynewsupdatespecial