นำทีมโดยปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP

และบ็อบ-วรากฤช แบรนด์สตรีทแวร์ V.A.C.

SNEAKERHEAD แชมป์ Regal F.C. Chivas the Blend สมัยแรก

 

กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2565 – SNEAKERHEAD คว้าชัยชนะ ฟ่าฟัน 5 ภารกิจสุดหิน กับการแข่งขัน REGAL F.C. by Chivas the Blend การแข่งขันที่ผสานฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้รวบรวมผู้นำเทรนด์ด้านสตรีทคัลเจอร์ร่วมแข่งขันถึง ทีม ได้แก่ทีม SWAGGER นำทีมโดย โดย TWOPEE โต้งทูพี-พิทวัส Pradaa ปราด้า-ธันย์สิตา และ CDGuntee ซีดี-กันต์ธีร์ ทีมที่ ทีม SNEAKERHEAD นำทีมโดย ปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP และบ็อบ-วรากฤช แห่งแบรนด์ V.A.C. ทีมที่ ทีม GANGSTAR นำทีมโดย โอบ-นิธิ แพต-ชญานิษฐ์ และบี๊บ-ศิรสัณห์ นักร้องหนุ่มจากวง Rooftop ซึ่งผู้ชนะอย่างทีม SNEAKERHEAD จะได้รางวัลบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษไปสนามฟุตบอล Old Trafford ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลแบบ Exclusive Manchester United Experience ติดขอบสนาม

ร่วมพิชิต ภารกิจสุดท้าทายอันได้แก่ ภารกิจที่ 1 การออกแบบเสื้อ ภารกิจที่ เฟ้นหาสุดยอดทีมที่สามารถใช้จอยเกมเล่นกีฬาได้เชี่ยวชาญที่สุด ภารกิจที่ โชว์ไอเดียทำ Street Art ภารกิจที่ 4 การแข่งกันการพากย์กีฬา และภารกิจสุดท้าย คือการลงสนามจริง วัดทักษะแข้งและฝีเท้าว่าใครดีใครเด็ด และทีม SNEAKERHEAD ก็โชว์สกิลสิงห์สนามตัวจริงจนยืนหนึ่งในเกมนี้ด้วยการเตะชนป้ายคะแนนมากที่สุด

ปิดฉากภารกิจการนำตัวท็อปของแต่ละวงการมาโชว์สกิลผสานฟุตบอลร่วมกับสตรีทคัลเจอร์ ในแบบฉบับของ Regal F.C. Chivas the Blend และสร้างแรงบันดาลใจในการ “Blend” สองสิ่งที่แตกต่างออกมาได้อย่างสวยงาม

#ChivasTheBlend #IRiseWeRise #SuccessIsABlend #RegalFC #ส่วนผสมของความสำเร็จ

###