เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์ (Overdrive)” : เรื่องราวของ แอนดรูว์ และ การ์เรตต์ สองพี่น้องนักซิ่งหัวขโมยฝีมือฉกาจที่ได้รับมอบหมายให้ไปขโมยรถยนต์บูกัตติรุ่นปี 1937 ของเจ้าพ่อมาเฟีย จาโคโม มอเรียร์ แต่เมื่อแผนผิดพลาดและถูกจับได้ พวกเขาจึงได้งานชิ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากการถูกมาเฟียคุกคามเอาชีวิต นั่นคือแผนโจรกรรมรถเฟอร์รารี 250 GTO ปี 1962 ของ แม็กซ์ เคลมพ์ มาเฟียคู่ปรับของโมริแอร์

เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ราชินีและคนสนิท (Victoria and Abdul)” : จากเรื่องจริงของ อับดุล คาริม เสมียนหนุ่มเดินทางจากอินเดียมาเข้าร่วมในงานพิธีฉลองการครองราชย์ครบ 50 ปีของ สมเด็จพระราชินีวิกตอเรียแห่งสหราชอาณาจักร และกลายมาเป็นสหายที่พระองค์ทรงพอพระราชหฤทัย แม้ว่าพระองค์ทรงเผชิญความกดดันจากการครองราชย์อันยาวนาน

เวลา 23.35 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ดาวเจิดจรัส (A Star Is Born)” : เรื่องราวความหลงใหลระหว่าง แจ็คสัน เมน นักดนตรีผู้มีความสดใสที่ได้เดินทางไปพบและตกหลุมรักกับ แอลลี่ ศิลปินที่ต้องผ่านการต่อสู้ดิ้นรน เธอเคยทิ้งความฝันเรื่องการเป็นนักร้องดาวรุ่ง จนกระทั่งได้พบกับแจ็คสันที่มองเห็นพรสวรรค์ในตัวเธอ ทั้งสองหัวใจที่รักในศิลปะบนเวทีได้พบกับเรื่องราวชีวิตที่แท้จริง